Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen chơi siêu xe lạ lùng, gây tò mò

Thứ ba, 15/03/2022, 14:16 (GMT+7)

Dạo gần đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ chăm chỉ xuất hiện hơn, nhưng mỗi lần lại ở bên một chiếc xe khác nhau, tại một showroom khác nhau.

Ở Việt Nam, ngoài Cường đô la, Minh Nhựa... thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là một trong những doanh nhân có sở thích chơi siêu xe và có nhiều xe sang nhất. Số lượng "xế cưng" của ông Vũ có thể nói trải dài từ Bắc vào Nam, vậy nên đi đến đâu chồng cũ bà Thảo cũng có xế sang tháp tùng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen chơi siêu xe lạ lùng, gây tò mò
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen chơi siêu xe lạ lùng, gây tò mò

Nắm trong tay nhiều siêu xe như vậy song điều bất ngờ là ông Vũ rất ít khi xuất hiện bên những chiếc siêu xe đắt đỏ. Tuy nhiên đến năm 2022, người ta lại bắt gặp ông Vũ cầm lái nhiều mẫu siêu xe hơn, thậm chí có mẫu siêu xe thuộc hàng hiếm tại Việt Nam, điển hình là chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ cũ.

Dịp này vị đại gia chăm tự lái xe sang hơn
Dịp này vị đại gia chăm tự lái xe sang hơn

Cách đây không lâu, dân tình xôn xao khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự mình cầm lái chiếc Porsche 911 Turbo S đến showroom kinh doanh xe hơi nhập khẩu tại TP.HCM. Chiếc xe này vị doanh nhân đi khác với chiếc xe kể trên khi có ngoại thất màu trắng và được giữ nguyên bản, chỉ điểm thêm một chút decal tạo cá tính.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen chơi siêu xe lạ lùng, gây tò mò - Ảnh 1

Hiện tại ở Việt Nam, có 5 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG, trong đó có 4 phiên bản mui cứng, 1 phiên bản mui mềm thì đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã có tới 4 chiếc bao gồm 1 chiếc mui mềm và 3 chiếc mui cứng. Trong đó còn có một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt GT Final Edition, giới hạn 350 chiếc.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen chơi siêu xe lạ lùng, gây tò mò - Ảnh 2

Ngoài ra, "vua cà phê" còn sở hữu chiếc Audi R8, mặc dù là chiếc xe đời cũ nhưng ngoại hình xe vẫn bắt mắt với màu xanh quân đội lạ lẫm. Chiếc xe này có màu khá giống chiếc Porsche 911 Turbo S cũng từng được bắt gặp đỗ trước cửa showroom kinh doanh siêu xe có tiếng kể trên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen chơi siêu xe lạ lùng, gây tò mò - Ảnh 3

Aston Martin là mẫu xe tiếp theo nằm trong bộ sưu tập của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ. Được biết, chiếc xe đỗ trước cửa showroom kinh doanh siêu xe được bắt gặp trước đây là Vanquish và ông Vũ có tới 3 chiếc Vanquish trong bộ sưu tập của mình.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen chơi siêu xe lạ lùng, gây tò mò - Ảnh 4

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, ông Vũ đã thay đổi rất nhiều xe khi đi ra đường. Được mệnh danh là sở hữu garage ô tô đa dạng nhất Việt Nam, với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, không bất ngờ khi thấy ông Vũ mỗi ngày lại cầm lái một chiếc xe khác nhau đi dạo phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news