Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 'báu vật' trong bộ ba hàng hiếm tại Việt Nam?

Thứ sáu, 21/01/2022, 09:34 (GMT+7)

Là người sở hữu bộ ba xế hộp hàng hiếm tại Việt Nam, một chiếc Porsche 911 Turbo S đang bị đồn đã không còn trong tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

"Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là đại gia sở hữu bộ sưu tập xế hộp thuộc hàng "khủng". Trong tay chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo là hàng loạt siêu xe từ đắt cho đến hiếm, một trong số đó phải kể đến chiếc Porsche 911 Turbo S, đây là một trong ba chiếc hiếm hoi ở Việt Nam mà chỉ những tay chơi "máu mặt" mới có được.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 'báu vật' trong bộ ba hàng hiếm tại Việt Nam
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay "báu vật" trong bộ ba hàng hiếm tại Việt Nam

Tuy nhiên mới đây, "xe cưng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại bất ngờ xuất hiện tại một showroom chuyên bán siêu xe tại TP.HCM. Ngay lập tức những hình ảnh được lan truyền trong giới và trở thành chủ đề được giới mê xe đặc biệt quan tâm. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng ông Vũ đang rao bán chiếc xe hàng hiếm của mình.

>> Xem thêm: Bảng giá xe VinFast VF e34 mới nhất ngày 19/1 cực hấp dẫn sau ưu đãi mạnh tay

Giới chuyên môn cũng nhận định nhiều khả năng chiếc Porsche 911 Turbo S của ông Vũ đã được bán lại cho showroom tại Quận 5. So với những lần lộ diện trước, lần này xế sang của "vua cà phê" đã có sự thay đổi ít nhiều về ngoại hình như được dán thêm decal hình ngôi sao trên nắp ca-pô và chữ UN bên 2 cửa.

Xế sang của ông Vũ đã có sự thay đổi nhẹ về ngoại hình
Xế sang của ông Vũ đã có sự thay đổi nhẹ về ngoại hình

Được biết tại Việt Nam hiện nay chỉ có 3 chiếc Porsche 911 Turbo S đều thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nếu như chiếc Porsche 911 Turbo S trên hình chính xác được bán thì hiện tại, ông Vũ chỉ còn sở hữu 2 "báu vật" mà thôi. 

>> Xem thêm: Giá Honda SH 'lao dốc' giảm sâu trước Tết, loạt xe ga Honda đồng loạt bán dưới giá đề xuất

Chiếc xe hạng sang của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo là phiên bản hiệu năng cao được đúc kết từ nét thiết kế đặc trưng trên chiếc 911 tiêu chuẩn. Xe có những đặc tính trên dòng Turbo. Phiên bản Turbo S được xây dựng trên thế hệ 911 thứ 7 ra mắt lần đầu tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ đầu năm 2016.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 'báu vật' trong bộ ba hàng hiếm tại Việt Nam? - Ảnh 1
Ông Vũ chỉ còn 2 chiếc siêu xe trong bộ sưu tập
Ông Vũ chỉ còn 2 chiếc siêu xe trong bộ sưu tập

"Trái tim" của Porsche 911 Turbo S sử dụng 6 xy-lanh tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm tại dải vòng tua máy từ 2.250-4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số PDK trứ danh của Porsche và chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa chạm ngưỡng 330 km/h. Hiện chưa rõ giá bán của xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ là bao nhiêu.

>> Xem thêm: Triển vọng cực lớn giúp hãng xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'bành chướng' tại châu Âu

Được biết, ngoài bộ ba Porsche 911 Turbo S, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn sở hữu bộ sưu tập xe sang như Audi R8 Coupe V10 Spyder, Maserati Gran Turismo, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante, McLaren 650S Spider, Mercedes AMG GT S Edition 1...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news