Tin mới

Đi ăn đồ nướng, cô gái bị lửa bén cháy như đuốc sống

Thứ sáu, 05/09/2014, 15:21 (GMT+7)

Cô gái trẻ đi ăn đồ nướng cùng bạn trai tại một nhà hàng, sau khi nhân viên phục vụ vô tình để ngọn lửa từ chiếc bếp nướng bén vào người cô gái thì cô đã không may biến thành ngọn đuốc sống.

Cô gái trẻ đi ăn đồ nướng cùng bạn trai tại một nhà hàng, sau khi nhân viên phục vụ vô tình để ngọn lửa từ chiếc bếp nướng bén vào người cô gái thì cô đã không may biến thành ngọn đuốc sống.

Nạn nhân là nữ sinh viên đại học tên Xiaoqian, sống ở thành phố Yiwu, tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc. Đoạn CCTV của nhà hàng cho thấy khi một nữ nhân viên phục vụ rót thêm nhiên liệu cho chiếc bếp nướng thì ngọn lửa đã bùng lên, trùm lên người cô gái trẻ.

Sauk hi gây tai nạn, nhân viên nhà hàng hốt hoảng bỏ chạy để mặc nạn nhân đau đớn trong ngọn lửa đang bùng lên dữ dội.

Người bạn của Xiaoqian và nhân viên phục vụ thấy vậy vội vã bỏ chạy. Sau đó ít giây, bạn của Xiaoqian quay lại dùng một chiếc áo dập lửa trên người cô gái nhưng phải một hồi lâu ngọn lửa mới được dập tắt.

                   

Cô gái đã bị biến thành ngọn đuốc sống sau khi lửa từ bếp nướng bén lên người

Vụ tai nạn đã khiến nữ sinh rơi vào tình trạng nguy kịch với độ bỏng gần 80% cơ thể. Hiện Xiaoqian đang được điều trị tại Bệnh viện Trường Y thuộc Đại học Chiết Giang ở thành phố Hàng Châu.

Tại bệnh viện Đại học Y khoa ở TP Hàng Châu, các bác sĩ cho biết bệnh nhân bị bỏng gần 80 % cơ thể và đang trong tình trạng nguy kịch. Cô gái cũng cần truyền máu thuộc nhóm máu A.

Nữ nhân viên phục vụ cũng bị bỏng nhẹ.

Chủ nhà hàng đã xin lỗi và bồi thường 8.100 USD để hỗ trợ gia đình Xiaoqian. Tuy nhiên, gia đình Xiaoqian cần một số tiền lớn chi trả cho cuộc phẫu thuật đầu tiên với chi phí lên đến 48.000 USD.

Vụ việc đã tạo nên làn sóng phản ứng mạnh mẽ trên mạng truyền thông xã hội Trung Quốc. Nhiều người kêu gọi hiến máu để giúp Xiaoqian điều trị.

Thoa Nguyễn

Theo CCTV News/Nguoiduatin

Xem video: Trộm thản nhiên vào nhà khoắng sạch tài sản

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news