Tin mới

"Đi bão" mừng Việt Nam chiến thắng, nam thanh niên bị côn đồ đánh nguy kịch

Thứ bảy, 12/10/2019, 21:44 (GMT+7)

Hòa vào dòng người "đi bão" mừng đội tuyển Việt nam chiến thắng, nam thanh niên đã bị đánh đến bất tỉnh dù không có xích mích gì.

Báo VTC dẫn lời một cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đơn vị này đang điều tra vụ một nam thanh niên bị đánh hội đồng đêm 10/10 và đang trong tình trạng nguy kịch.

Còn theo báo Lao động, ông Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1965, trú tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận nạn nhân chính là con trai ông, Nguyễn Phong Hiệp (sinh năm 1999). Ông Hải cho biết tối 10/10 Hiệp xin phép gia đình đi ăn liên hoan cùng bạn và xem bóng đá tại khu vực cầu Chương Dương.

Nguyễn Phong Hiệp bị đám côn đồ đánh trọng thương. Ảnh: Lao động

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, Hiệp chở bạn gái hòa vào dòng người đi bão. Đến khu vực ngã 3 Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hiệp bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt lao ra chặn đường rồi bất ngờ xông vào đánh tới tấp.  Khi nạn nhân đã ngã xuống đất, nhóm côn đồ không tha mà tiếp tục dùng chân đá, dậm mạnh vào phần đầu của Hiệp.

Báo Giao thông đưa tin vụ tấn công khiến Nguyễn Phong Hiệp bị đa chấn thương, hôn mê, gãy xương cổ và đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại thời điểm Hiệp bị đánh, một số người dân đã quay video và đăng tải lên Facebook. Hiện vụ việc đang được đổi cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news