Tin mới

Đi kèm với Galaxy S10, Samsung giới thiệu điện thoại gập Z Flip đầy hứa hẹn

Thứ tư, 12/02/2020, 14:43 (GMT+7)

Với kích thước chỉ nhỏ bằng một hộp phấn nhưng sở hữu cấu hình khủng, Samsung Z Flip hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trong dòng các điện thoại gập.

Vào sáng nay, Samsung đã tổ chức sự kiện Unpacked tại San Francisco với điểm nhất là dòng sản phẩm Galaxy S20 đình đám.

Theo hãng sản xuất của Hàn Quốc, Galaxy S20 bản thường có giá 999.99 USD và phiên bản Ultra có giá tới 1.399 USD. Phiên bản Ultra 512GB của Galaxy S20 có giá tới 1.599 USD.

Đây là lần đầu tiên Samsung cho ra mắt dòng sản phẩm Ultra để cạnh tranh với các sản phẩm của Apple. Hãng điện thoại khổng lồ từ Hàn Quốc đã nhảy vọt từ Galaxy S10 lên S20 và mức giá cũng... nhảy vọt không kém cho các dòng sản phẩm điện thoại cao cấp.

Bộ 3 Galaxy S20 được Samsung giới thiệu. Ảnh: Internet

Ngoài dòng Galaxy đình đám, một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất là chiếc điện thoại gập mang tên Z Flip của Samsung. Chiếc điện thoại gập này được giới thiệu có kích cỡ chỉ bằng một hộp phấn trang điểm, được trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, dung lượng pin 3.300 mAh, chạy trên nền Android 10.

Khi gập lại, Z Flip chỉ có kích cỡ bằng một hộp phấn trang điểm. Ảnh: Zing

Thiết kế tràn viền độc đáo của chiếc điện thoại. Ảnh: Zing

Z Flip là một trong những sản phẩm đầy hứa hẹn mà Samsung sắp tung ra thị trường trong thời gian tới. Ảnh: GenK

Sản phẩm của Samsung được ra mắt chỉ 1 tuần sau khi Motorola giới thiệu mẫu điện thoại gập tương tự mang tên Razr. Ngay sau khi sản phẩm này được mở bán, nó đã nhận phải hàng loạt lỗi màn hình đem đến sự khó chịu cho người sử dụng.

Chiếc điện thoại màn hình gập của Mortorola bị báo lỗi ngay trong ngày mở bán. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ngoài cấu hình kém hơn, trải nghiệm tồi tệ hơn, Motorola Rarz còn có giá bán đắt hơn. Tại thị trường Mỹ, Razr có giá bán 1.499 USD. Trong khi Samsung mới công bố giá bán của Z Flip khoảng 1.380 USD, rẻ hơn hẳn 100 USD so với đối thủ cạnh tranh.

Rẻ hơn, cấu hình tốt hơn và chưa dính "phốt", dòng sản phẩm điện thoại gập của Samsung có lẽ chưa ra mắt đã ăn đứt đối thủ cùng phân khúc của Motorola.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Samsung Galaxy S10 Z Flip