Tin mới

Đi làm tóc, người phụ nữ bị thợ cắt tóc xẻo mất một phần bên tai

Thứ bảy, 15/04/2017, 11:29 (GMT+7)

Một người phụ nữ 28 tuổi đã vô cùng hoảng hốt khi bị thợ cắt tóc lỡ tay xẻo mất một miếng thịt lớn trên phần dái tai.

Một người phụ nữ 28 tuổi đã vô cùng hoảng hốt khi bị thợ cắt tóc lỡ tay xẻo mất một miếng thịt lớn trên phần dái tai.

Vào khoảng 3 giờ chiều ngày 29/3, chị Ngô, 28 tuổi, ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đến một tiệm làm đầu ở khu La Hồ để cắt tóc.

 

Sau khi 10 phút đầu đang cắt tóc thì chị Ngo bỗng thấy phần tai đau nhói, sờ tay lên kiểm tra, chị phát hiện thấy có chất dịch đang chảy. Người thợ cắt tóc đã lỡ tay xẻo mất một miếng thịt trên phần dái tai của chị Ngô.

Chị Ngô ngay sau đó đã lập tức được đưa đén bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành lấy phần mỡ dưới da của chị Ngô để thay thế phần thịt bị cắt rời và khâu vào dái tai cho chị. Thế nhưng 10 ngày sau, chị Ngô đến bệnh viện cắt chỉ thì thấy trên tai mình vẫn thiếu mất một mảng thịt, nhìn rất mất thẩm mỹ.

Sau sự việc, chị Ngô đã yêu cầu cửa hiệu làm tóc đền bù cho 100.000 tệ (tương đương 330 triệu đồng) cho thiệt hại về sức khỏe mà chị phải gánh chịu, cũng như phí chi trả khi chị nhập viện và làm thẩm mỹ lại.

Tuy nhiên, bên phía tiệm làm đầu không chấp nhận con số này, vì vậy, 2 bên đến nay vẫn chưa thể hòa giải và có nguy cơ phải nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news