Tin mới

Đi làm về muộn suýt bị đồng nghiệp cưỡng hiếp, cô kế toán đã hành động bất ngờ, ai nghe xong cũng khen nhanh trí

Chủ nhật, 05/08/2018, 09:36 (GMT+7)

''Vừa mở cửa ra, hắn đưa cho em cái bánh mì nói là thấy em làm muộn nên sợ em đói. Em vừa cầm vào cái bánh mì, hắn chộp tay em rồi nắm chặt. Rồi hắn bế xốc em vào phòng chứa tài liệu...'', cô kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình.

''Vừa mở cửa ra, hắn đưa cho em cái bánh mì nói là thấy em làm muộn nên sợ em đói. Em vừa cầm vào cái bánh mì, hắn chộp tay em rồi nắm chặt. Rồi hắn bế xốc em vào phòng chứa tài liệu...'', cô kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình.

Việc ở lại làm muộn hay tăng ca vốn dĩ là chuyện rất bình thường của dân công sở. Lý do thì thật dễ hiểu, vì không muốn mang việc về nhà, không muốn kéo công việc dài lê thê hay để tránh chậm ''dealine'', rất nhiều nhân viên văn phòng đã tranh thủ ở lại làm nốt để kết thúc công việc ngay trong ngày dù phải nán lại công ty thêm một chút thời gian nữa.

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như ngoài vấn đề công việc, công ty ấy hoàn toàn an toàn và nhân viên nào cũng có thái độ sống lành mạnh, đứng đắn. Thế nhưng, thực tế lại không hẳn như vậy.

Mới đây, một  vừa đăng trong một diễn đàn lớn của chị em kể về tình huống hy hữu đến ''bủn rủn cả chân tay'' mà bản thân gặp trong khi làm thêm giờ tại công ty. Cô ấy đã bị chính nam đồng nghiệp khống chế, suýt thì cưỡng hiếp ngay trong văn phòng. 

May mắn thay, nhờ sự nhanh trí của mình, cô đã thoát khỏi bàn tay ''yêu râu xanh'' trong phút chốc, dù khi ngồi kể lại, ''tim vẫn đập mạnh, tay vẫn run''.

Đi làm về muộn suýt bị đồng nghiệp cưỡng hiếp, cô kế toán đã hành động bất ngờ, ai nghe xong cũng khen nhanh trí - Ảnh 1.

Dòng tâm sự của cô kế toán khiến hội chị em vừa bất ngờ vừa thán phục trước cách xử lý tình huống nhanh trí của cô.

Trút bầu tâm sự, cô nhân viên văn phỏng kể lại: "Có mom nào đã từng bị cưỡng hiếp bao giờ chưa? Tâm sự đi. Cho em cảm giác an ủi cái. Tủi thân quá!

Tối qua công việc em còn nhiều, em ở lại công ty cố làm cho xong. Khoảng 7h có anh này bên phòng ban dự án cũng chưa về, thấy phòng kế toán bên em còn sáng nên hắn gõ cửa vào. Em chẳng nghĩ gì cả vì anh em làm cùng nhau nên nghĩ chắc ông ấy có việc nhờ.

Vừa mở cửa ra, hắn đưa cho em cái bánh mì nói là thấy em làm muộn nên sợ em đói. Em vừa cầm vào cái bánh mì, hắn chộp tay em rồi nắm chặt. Rồi hắn bế xốc em vào phòng chứa tài liệu. Sức em đẩy ra không được nên em đành giả vờ hợp tác.

Khốn nạn cho nó là em đúng vào ngày bị. Em lừa lừa giả bộ vén váy để cởi quần lót rồi em rút cái băng vệ sinh ra, lừa lúc nó loay hoay tháo quần em ốp một phát giữa mặt nó rồi phi chạy ra.

Em chạy ra tới cầu thang thì chỉ nghe thấy tiếng nó gào thét: "Mày mất dạy đến thế là cùng. Tao tóm được mày thì tao băm mày chết...''. 

Em phi ra cổng lấy xe chợt nhớ quên chưa cầm túi xách chìa khóa. Em kinh nó nên không dám lên nên phải đi taxi về tới nhà cho chồng em trả tiền. Về đến nhà phải nói dối chồng là ra ngoài với con bạn đi có việc, về quên không cầm chìa khóa công ty nên quên đồ hết trong phòng công ty. Vì lão hay ghen nên nói thật em sợ xảy ra án mạng. 

Giờ em đang lo không biết phải đối diện với nó thế nào. Nghỉ việc thì em nghĩ không đáng vì nó mới là đứa phải nghỉ việc. Liệu em có nên nói chuyện này với ban quản lý công ty phòng nó không? Giờ em vẫn còn sợ...''.

Đi làm về muộn suýt bị đồng nghiệp cưỡng hiếp, cô kế toán đã hành động bất ngờ, ai nghe xong cũng khen nhanh trí - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Vì công việc còn nhiều nên cô kế toán  cố ở lại công ty làm cho xong, ai ngờ, bản thân cô lại chính là... đối tượng khiến nam nhân viên cùng công ty nổi sinh dục vọng, xông vào khống chế ngay trong văn phòng. 

Mặc dù đã chạy thoát trong tích tắc nhờ hành động nhanh trí và may mắn đúng ngày "rụng dâu", nhưng câu chuyện của cô vẫn đủ khiến chị em văn phòng rùng mình.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô đã nhận được hàng trăm lượt bình luận từ phía hội chị em. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất ngờ xen lẫn sợ hãi. Bên cạnh đó không quên tán dương hành động nhanh trí của cô. Bởi lẽ chỉ một vài phút rối trí thôi, cô ấy có thể sẽ là nạn nhân của nam đồng nghiệp có ''máu dê'' trong người rồi.

Tài khoản Hoàng Anh bình luận: ''Sợ quá bạn ơi! Mình không nghĩ công sở lại có những tình trạng này. Mình cũng hay phải làm thêm giờ. Giờ đọc bài này thấy sợ quá! Có lẽ mình sẽ phải vể sớm hơn thôi''.

Bạn Thương Đinh Thị viết: ''Báo sếp đi bạn, dù không có bằng chứng cũng phải báo, hoặc may mắn có camera thì nó hết cãi. Bạn phải làm mạnh tay chứ đừng nghỉ việc lại để nó có cơ hội làm trò bỉ ổi đó với những người khác đấy''.

Còn nickname Thơ Vũ thì thán phục: ''Mình phục bạn thật đấy, mình đọc thôi hình dung đã run rồi mà lúc rối trí như vậy bạn vẫn đối phó với nó được. Mình phải học hỏi bạn. Chỉ lơ là một chút là không biết sẽ ám ảnh đến bao giờ. Đáng sợ''.

Cô kế toán ấy vẫn còn đang hết sức bối rối, chưa dám thổ lộ cho chồng biết sự việc kinh khủng vừa đến với mình, cũng chưa biết xử lý sao. Bằng chứng thì không có gì cụ thể, camera thì chỉ có ở khu vực gửi xe mà không có trong phòng làm việc của cô, nam đồng nghiệp thì đe dọa sẽ "xử lý" khi gặp lại cô. Thứ hai tới đi làm, cô chưa biết sẽ đối diện ra sao.

Hy vọng rằng, cô ấy sẽ có một quyết định sáng suốt. Có lẽ sau vụ này, nhiều cô nàng văn phòng sẽ cẩn thận hơn rất nhiều trong cách xử lý, đối phó tình huống nếu lỡ chẳng may có việc cần làm nốt nơi công sở. Bởi chẳng ai có thể đảm bảo an toàn cho bản thân mình như chính mình.

Nhiều chị em tư vấn, trong giỏ xách của mỗi người, ngoài mỹ phẩm, son phấn, nhất thiết phải có con dao rọc giấy, kéo, bút bi đầu nhọn hoặc bình xịt hơi cay để có thể lấy làm vũ khí xử lý những kẻ có máu dê trong văn phòng. 

Ngoài ra, dù không có bằng chứng cụ thể, khi bị xâm hại hoặc đe dọa, chị em cũng tố cáo kẻ xấu, hoặc rỉ tai với những nữ đồng nghiệp khác, cảnh báo họ để không có sự cố tương tự xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news