Tin mới

Đi muộn hai tiếng, Lưu Chí Vĩ bị khán giả đuổi đánh, bầu sô lăng mạ

Thứ hai, 29/05/2017, 10:01 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi đoạn clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi “thậm tệ” trước khán giả ngay sau khi nam ca sĩ trình diễn xong ca khúc của mình. Khán giả có mặt tại chương trình cũng tạt nước, ném ghế và thậm chí đuổi đánh nam ca sĩ.

Cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi đoạn clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi “thậm tệ” trước khán giả ngay sau khi nam ca sĩ trình diễn xong ca khúc của mình. Khán giả có mặt tại chương trình cũng tạt nước, ném ghế và thậm chí đuổi đánh nam ca sĩ.

Theo 1 clip được phát tán trên mạng, ca sĩ Lưu Chí Vỹ hát tại hội chợ ở Phú Chánh – Bình Dương đã bị bầu show chương trình “chửi thẳng mặt” trước khán giả vì đến trễ hơn 2 tiếng và khiến khán giả bỏ về gần hết, giọng ca Người ấy và tôi em phải chọn còn phải bỏ chạy vì bị khán giả quá khích tấn công..

Lưu Chí Vỹ xin lỗi khán giả

Trong clip, sau khi Lưu Chí Vỹ trình diễn xong ca khúc của mình thì bầu show cầm mic cho biết mình là trưởng và lên tiếng nói cho Lưu Chí Vỹ biết khán giả tại sân khấu đã đợi anh hơn hai tiếng và người này không lấy tiền khán giả vì họ phải đợi quá lâu.

“Tôi nói anh là ca sĩ không có tâm, anh nên cởi áo, lột cái bản mặt ca sĩ của mình. Anh hứa với tôi 22h sẽ diễn nhưng lại nhận show ở Tiền Giang rồi mới chạy lên đây, để đến tận 0h đêm anh mới xuất hiện. Tôi đã năn nỉ khán giả ở lại đến đêm nhưng họ đã bỏ về gần hết. Tôi sẽ chỉ trả anh một nửa cát xê đã hứa”, bầu show bức xúc nói.

Nhiều khán giả quá khích đã tạt nước vào người anh.

Sau khi bầu sô lên tiếng nặng lời, nhiều khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu và thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh nam ca sĩ nhưng được ngăn cản kịp thời.

Trước sự quá khích của khán giả, Lưu Chí Vỹ đã vào trong cánh gà và tiếp tục nói lời xin lỗi của mình trước khán giả.

Dù cựu thành viên AXN liên tục nói lời xin lỗi, nhưng phía bầu show vẫn rất nặng lời và khẳng định đã biết Lưu Chí Vỹ nhận song song một show khác ở Tiền Giang từ buổi chiều cùng ngày. Dù giá cát xê của nam ca sĩ hát ở hội chợ chỉ khoảng vài triệu đồng, nhưng thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khán giả của anh là điều không thể chấp nhận.

 

Người này nói rằng mình sẽ trả 50% cát-sê cho Lưu Chí Vỹ là 2 triệu đồng. Trước những lời nặng nề dành cho mình, Lưu Chí Vỹ đều chấp nhận hết và mong mọi người thông cảm.

Ngoài ra, người này còn tự nhận mình có “gốc gác” trong nghề, thẳng thừng đe doạ sẽ cho các bầy show khác biết cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Lưu Chí Vỹ, để từ nay về sau anh không thể nhận show ở đâu nữa.

Giải thích về lý do đến trễ 2 tiếng, cựu thành viên AXN cho biết khi nhận được lời mời, anh được bầu show báo lịch diễn vào ngày 26/5. Tuy nhiên, sau đó buổi diễn của anh lại bị thay đổi sang ngày 25/5 – cũng là ngày mà nam ca sĩ đã nhận show tại Tiền Giang từ trước.

Dù đụng lịch biểu diễn nhưng Lưu Chí Vỹ vẫn nhận lời hát ở Bình Dương bởi buổi diễn ở Tiền Giang được diễn ra lúc 20h.

“Tôi cứ nghĩ là mình sẽ kịp giờ để chạy show song song hai nơi. Tuy nhiên, trên đường di chuyển tài xế không may chạy nhầm đường nên khi đến Bình Dương thì đã muộn 2 tiếng. Tôi biết đây là lỗi của mình nên khi vừa lên sân khấu, tôi đã lập tức nói lời xin lỗi khán giả”, giọng ca 33 tuổi chia sẻ.

Hương Tràm cho rằng hành động của bàu show quá ác với ca sĩ.

Liên quan đến sự việc, ca sĩ Hương Tràm cho rằng hành động của bầu show là quá ác với một người nghệ sĩ. Cô cũng bức xúc vì thái độ của khán giả với Lưu Chí Vỹ. "Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề, xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần, ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi. Cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả. Con người với nhau thì không vùi dập, chà đạp, hiếp đáp nhau như thế" - Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân.

Lưu Chí Vỹ sinh năm 1983, tại Vĩnh Long từng được biết đến với vai trò là cựu thành viên của nhóm nhạc AXN. Sau khi chia tay nhóm nhạc AXN, Lưu Chí Vỹ chọn con đường solo và cũng phát hành được một số sản phẩm riêng. Lưu Chí Vỹ không quá nổi tiếng tại thị trường ca nhạc TPHCM, tuy nhiên, cái tên Lưu Chí Vỹ khá đắt show tại các sân khấu ca nhạc lưu diễn miền Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news