Tin mới

Đi tắm biển, hai du khách bị chết đuối

Thứ ba, 06/10/2015, 08:31 (GMT+7)

Sáng ngày 3/10, hai du khách đi tắm tại vùng biển Ba Hòn Đầm đã bị chết đuối do thủy triều lên và thêm mưa giông khá lớn. 

Sáng ngày 3/10, hai du khách đi tắm tại vùng biển Ba Hòn Đầm đã bị chết đuối do thủy triều lên và thêm mưa giông khá lớn. 

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều ngày 5/10, ông Trần Hồng Hải, chủ tịch UBND huyện Kiên Lương (Kiên Giang) đã xác nhận có hai trường hợp bị chết đuối trong lúc tắm biển tại khi Ba Hòn Đầm thuộc địa phận xã Sơn Hải. 

Thông tin cũng cho biêt, vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 3-10 tại hòn Đầm Giếng (Sơn Hải, Kiên Lương).

Hai nạn nhân được xác định là Đỗ Hữu Vinh (19 tuổi) và Nguyễn Quang Trung (24 tuổi) cùng trú tại TPHCM. Thời điểm xảy ra tai nạn, vùng biển Ba Hòn Đầm đang lúc thủy triều lên và có thêm mưa dông nên sóng khá lớn. 

Vì vùng biển cạn nên nguyên nhân ban đầu xác định có thể do nạn nhân đã bị hụt chân. 

Ngay sau khi phát hiện có trường hợp Đuối nước, thuyền viên đi trên tàu du lịch đã tiến hành những biện pháp để sơ cứu nhưng không có kết quả.Nạn nhân được chở bằng tàu cao tốc để đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó. 

Khu vực Ba Hòn Đầm trở từ lâu đã trở thành điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn của nhiều du khách tuy nhiên vấn đề bảo đảm an toàn, cứu hộ chuyên nghiệp vẫn chưa được đáp ứng, nguyên nhân do các hộ dân ở đây mở khu khu du lịch theo mô hình tự phát.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news