Tin mới

Đi thi Hoa hậu chui 3 người đẹp bị cấm diễn trên toàn quốc

Thứ ba, 30/09/2014, 14:29 (GMT+7)

Huỳnh Thùy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy vừa được cục nghệ thuật thông báo quyết định cấm diễn trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

 


Huỳnh Thùy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy vừa được cục nghệ thuật thông báo quyết định cấm diễn trên toàn quốc.

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa ban hành Quyết định số 384/QĐ-NTBD ngày 26/9 về việc đình chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đối với các người đẹp Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy trên toàn quốc vì đã tự ý tham gia đăng ký cuộc thi sắc đẹp mà không xin phép cơ quan chức năng.

Trước đây, người đẹp Huỳnh Thuỳ Anh dự thi “hoa hậu cộng đồng người Việt” tại Mỹ. Cao Thuỳ Linh dự thi “Miss Grand International 2014” tại Thái Lan. Tường Vi dự thi “Hoa hậu người Việt thế giới 2014” tại Mỹ. 

Huỳnh Thúy Anh bị cấm diễn vì đi thi sắc đẹp mà không xin phép

Huỳnh Thúy Anh là gương mặt người mẫu khá quen thuộc của làng thời trang TP.HCM. Cô sinh viên năm 4 đến từ trường đại học Tôn Đức Thắng Tp.HCM đã gia nhập làng người mẫu và đứng trên sàn diễn thời trang từ khá sớm. Cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh đẹp thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Cô đã giành vương miện cao nhất cua cuộc thi hoa hậu cộng đồng người Việt được tổ chức tại thành phố San Jose, Mỹ do Lenguyenvov Entertainment. Với hơn 6000 lượt khán giả bình chọn, Huỳnh Thuý Anh đã trở thành cô gái được xướng danh ngôi vị cao nhất cuộc thi và vinh dự được ngài thị trưởng thành phố Milpitas (Mayor of Milpitas - Jose Esteves) trao tặng giải thưởng này.

Cao Thuỳ Linh dự thi “Miss Grand International 2014” tại Thái Lan không xin phép.

Vượt qua nhiều bộ quốc phục nổi trội từ các nhan sắc quốc tế khác, bộ trang phục áo dài truyền thống của Cao Thùy Linh đã nhận được sự đánh giá cao từ Ban tổ chức cuộc thi “Miss Grand International 2014”. Cô cũng vinh dự khi được xướng tên để lọt vào “Top 20 Best National Costume Miss Grand International 2014”.

Tường Vy đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ

Với số đo thể hình và chiều cao lý tưởng 1m74 cùng gương mặt xinh đẹp, người mẫu 9x  -Tường Vy đã thể hiện xuất sắc các phần thi và đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2014.

Cả ba đều vi phạm Nghị định 79 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu, lưu hành kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu. Thông tư 03 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 79 và Nghị định 158 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch và quảng cáo; không chấp hành giấy mời làm việc, xử lý vi phạm và báo cáo, giải trình cam kết theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.3 người đẹp sẽ không được tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng, trên sóng truyền hình, phát thanh kể từ ngày 26/9.

Ngoài ra, Tường Vy, Huỳnh Thúy Anh và Cao Thùy Linh còn phải làm việc với thanh tra sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM để nhận mức phạt hành chính.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news