Tin mới

Điểm mặt những nơi vui chơi lý tưởng dịp Noel 2015

Thứ tư, 23/12/2015, 12:39 (GMT+7)

Địa điểm vui chơi Giáng sinh Noel 2015 thú vị tại Hà Nội và Tp HCM đang được nhiều người quan tâm. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm đi chơi thú vị và lý tưởng cùng bạn bè, người thân và người ấy. 

Địa điểm vui chơi Giáng sinh Noel 2015 thú vị tại Hà Nội và Tp HCM đang được nhiều người quan tâm. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm đi chơi thú vị và lý tưởng cùng bạn bè, người thân và người ấy. 

Nhà thờ Lớn

Nhà thờ Lớn được trang hoàng lộng lẫy trong dịp Noel. Ảnh: Internet

Mỗi dịp giáng sinh, những địa điểm mang hơi hướng cổ kính như Nhà thờ Lớn. Được biết đến là trungtaam của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội cũng như các vùng phụ cận, Nhà thờ Lớn hàng năm vẫn được coi là nơi trang hoàng lộng lẫy nhất. 

Thường mọi năm khi đến dịp Noel, khu vực Nhà thờ Lớn có khá đông khách đến, nên để có được vị trí đẹp để quan sát, bạn phải đến từ rất sớm bởi chị nhập nhoạng tối là nơi đây đã đông nghẹt.

Bạn nên lựa chọn những quán cà phê ở tầng cao để có thể ngắm được toàn cảnh nhà thờ trong dịp giáng sinh. 

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là một trong những địa điểm lý tưởng dịp Noel 2015. Ảnh: Internet

Đây cũng được coi là một trong những địa điểm lý tưởng của mùa Noel 2015. Được trang trí khá tỉ mẩn và độc đáo với những phối cảnh mang đậm hơi hướng giáng sinh ở Châu Âu. 

Phố hàng Mã

Phố hàng Mã mỗi dịp Noel đều trở nên náo nhiệt. Ảnh: Internet

Khu vực phố hàng Mã mỗi dịp Noel về lại trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tại đây bày bán khá nhiều sản phẩm mới với đủ màu sắc cũng như họa tiết sinh động. Là nơi lý tưởng để bạn có thể chụp ảnh, vui chơi cùng bạn bè hay người thân. 

Trung tâm thương mại

Những trung tâm thương mại đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ. Ảnh: Internet

Những năm trở lại đây, những khu trung tâm thương mại đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ.

Được trang hoàng rực rỡ với hệ thống đèn, cây thông. Trung tâm thương mại không chỉ là nơi chụp ảnh mà còn là nơi vui chơi ăn uống của đông đảo giới trẻ. 

Hồ Gươm

Hồ Gươm là địa điểm lý tưởng đón Noel cho các cặp đôi. Ảnh: Internet

Hồ Gươm là nơi đón Noel lý tưởng cho những cặp đôi vì không khí không quá náo nhiệt và mang chút hơi hướng cổ xưa.

Những con phố đi bộ, chợ đêm và nhiều loại hàng hóa là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và người ấy. Bạn có thể ngồi góc nhỏ ở một quán cà phê trên phố Hàng Gai và ngắm nhìn Hồ Gươm ở trên cao, tận hưởng không khí Giáng sinh tại Thủ đô. 

Hẹn hò trên cao

Hẹn hò trên cao trong dịp Noel cũng là một gợi ý thú vị. Ảnh: Internet

Nếu bạn muốn thay đổi để có một dịp Noel đáng nhớ với không khí lãng mạn hoàn toàn khác, thì lựa chọn những địa điểm hẹn hò trên cao chính là sự lựa chọn lý tưởng.  

Khi ở trên cao, bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố lung linh trong ánh đèn, ngắm nhìn đường phố.

Một số gợi ý cho bạn như: Star Cafe, số 62 Nguyễn Chí Thanh, Hexa Club, tầng 20 tòa nhà C-Land, 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, Cielo 13 Sky Bar & Restaurant, Hai Bà Trưng...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news