Tin mới

Điểm danh 3 chân dài đình đám, quyền lực tại VTV

Thứ bảy, 16/09/2017, 12:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Thụy Vân, Mai Ngọc được đánh giá là ba chân dài đình đám tại VTV.

Ngọc Trinh, Thụy Vân, Mai Ngọc được đánh giá là ba chân dài đình đám tại VTV.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là MC, BTV được khán giả yêu mến của VTV. Tên tuổi cô gắn với chương trình Bản tin Tài chính, Chuyển động 24h.

Sau 10 năm nỗ lực ở VTV, Ngọc Trinh dần được công chúng ghi nhận. Dù dẫn những chương trình chính luận với những con số khô khan, chẳng mấy hấp dẫn nhưng cô lại là gương mặt được khán giả yêu mến.

Ngọc Trinh được đánh giá là nữ BTV thông minh và đầy quyến rũ.

Hậu trường nhí nhảnh của BTV Ngọc Trinh

Tháng 9/2015, bên cạnh những cái tên kỳ cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Hoài Anh, Quang Minh, Diễm Quỳnh… Ngọc Trinh nằm Trong top 5 gương mặt biên tập viên ấn tượng nhất trong lễ trao giải Ấn tượng VTV.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Ngọc Trinh đều ghi dấu ấn bởi lối dẫn dắt thông minh, khuôn mặt xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. 

Thụy Vân

Một gương mặt khác nổi đình nổi đám ở VTV là Thụy Vân. Không chỉ là đồng nghiệp, Ngọc Trinh - Thụy Vân còn là cặp chị em thân thiết ở đời thường. Thụy Vân giành giải Á hậu năm 2008.

Cô được đánh giá là Á hậu xinh đẹp, tài năng và "tham công tiếc việc" nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ đắt show event, Thụy Vân còn "lấn sân" sang lĩnh vực MC và kinh doanh, bên cạnh đó, Á hậu này vẫn kiên định với công việc của 1 BTV truyền hình.

Thụy Vân là một trong những chân dài nổi trội của VTV24.

Mai Ngọc

Mai Ngọc là một trong những MC Dự báo thời tiết nổi tiếng nhất của VTV thời điểm hiện tại. Sở hữu ngoại hình long lanh với chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh xắn, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Mai Ngọc xinh đẹp, duyên dáng trong hậu trường.

Được biết, Mai Ngọc từng tốt nghiệp khoa Báo ảnh - HV Báo chí và Tuyên truyền. Cô là một trong những Hot girl hàng đầu Hà thành trong khoảng 7 năm về trước. Mai Ngọc từng thi Miss Thăng Long năm 2009, làm việc tại VOV giao thông và VTC. Cô chính thức trở thành BTV Thời tiết của VTV từ năm 2013.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV VTV Mai Ngọc