Tin mới

Điểm danh các cặp đôi cầu thủ Việt 'chị ơi anh yêu em', cặp thứ 3 mới bất ngờ

Thứ tư, 04/03/2020, 13:34 (GMT+7)

Sau khi Tiến Linh dính tin đồn hẹn hò với bạn gái là diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan thì mới dây, fans cũng khui ra hàng loạt cặp đôi cầu thủ cũng có sở thích "lái máy bay".

Tiến Linh - Huỳnh Hồng Loan là một trong những cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất trong dàn cầu thủ Việt, khi Hồng Loan hơn Tiến Linh tới 3 tuổi. Tuy nhiên nhan sắc "lão hóa ngược" của cô khiến người hâm mộ khó phát hiện ra nếu không công khai.

Tiến Linh - Hồng Loan

Cặp đôi được cho là có màn "thả thính" qua lại với nhau trên mạng xã hội thời gian gần đây. Thậm chí còn có ảnh chụp chung nhưng vẫn chưa chịu thừa nhận đang hẹn hò. Phía nữ diễn viên "Tiệm ăn dì ghẻ" chỉ tiết lộ cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Kín tiếng nhưng mỗi khi xuất hiện đều hết sức tình cảm, mùi mẫn đó là cặp đôi cầu thủ Đình Trọng (Trọng Ỉn) và bạn gái Trang Heo. Nhìn cặp đôi chụp ảnh sẽ chẳng thấy sự chênh lệch tuổi tác nhưng thực tế thì Trọng Ỉn cũng là một thành phần đang "lái máy bay".

Đình Trọng - Trang Heo

Được biết bạn gái Trang Heo hơn nam cầu thủ 2 tuổi. Vào những dịp đặc biệt, cặp đôi thường gặp gỡ, hẹn hò và đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Yến Xuân và Đặng Văn Lâm là cặp đôi đẹp trong dàn cầu thủ Việt khi một người vừa chơi bóng giỏi, người kia lại xinh đẹp, là PR chuyên nghiệp.

Đặng Văn Lâm - Yến Xuân

Dù lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, "rõ như ban ngày" nhưng cả hai vẫn nhất quyết không công khai. Được biết, bạn gái thủ thành quốc dân hơn anh 2 tuổi.

Văn Biểu và Lan Anh

Thủ môn Văn Biểu và bạn gái xinh đẹp Lan Anh công khai yêu nhau cách đây không lâu. Cô hơn bạn trai 2 tuổi và từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước.

Cặp đôi cuối cùng là "nam thần thế hệ mới" Hoàng Đức và bạn gái Gia Hân. Bạn gái Hoàng Đức hơn anh 1 tuổi nhưng khoảng cách tuổi suýt soát này dường như không có tác động gì nhiều đến hạnh phúc của cặp đôi này.

Gia Hân - Hoàng Đức

Bạn gái Gia Hân thường xuyên có mặt tại sân để cổ vũ, ủng hộ người yêu thi đấu. Cặp đôi được fan hâm mộ với tình yêu đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news