Tin mới

Nhật Lê gợi ý Quang Hải quà ngày 8/3 hậu tin đồn nối lại tình xưa

Thứ hai, 02/03/2020, 10:28 (GMT+7)

Hết giấu giếm chuyện quay trở lại với Quang Hải, Nhật Lê mới đây đã có động thái mới, mạnh dạn "gợi ý" luôn cả quà 8/3 cho chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

Chuyện tình Quang Hải - Nhật dù mặn nồng hay vướng tin đồn chia tay đều khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Mới đây, chuyện cặp đôi tái hợp khiến fan không khỏi vui mừng.

Thông tin bắt đầu từ một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn vào tối ngày 24/2. Sau bữa tối vui vẻ, Quang Hải tình tứ đưa bạn gái cũ về nhà bằng xe máy.

Nhật Lê mạnh dạn "gợi ý" quà 8/3 cho Quang Hải

Sau đó chỉ ít ngày, dân tình chắc chắn hơn khi phát hiện cặp đôi cùng xuất hiện trong một buổi tiệc ăn uống thân mật cùng với bạn bè. Đây chắc chắn không phải sự tình cờ.

Không dừng lại, cặp đôi còn liên tục thả thính nhau trên Instagram như thuở mới yêu. Từ những động thái này, dân tình cho rằng Quang Hải – Nhật Lê đang nối lại tình xưa không còn gì để bàn cãi.

Đứng giữa tin đồn "rõ như ban ngày", cả hai chưa ai lên tiếng xác nhận thì mới đây Hot girl quê Quảng Nam lại tiếp tục khiến người hâm mộ tỏ vẻ thích thú khi đăng story có vẻ như là đang … "nhắc yêu" bạn trai Quang Hải về quà của ngày 8/3.

Cặp đôi dính tin đồn nối tại tình xưa sau buổi đi ăn chung

Cụ thể chia sẻ như sau: "Gợi ý món quà 8/3 nhé, nước hoa là món quà xịn nhất luôn. Giờ Lu xịt nước hoa rồi chuẩn bị đi hẹn hò đây'.

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Với nội dung của dòng story trên, dường như nàng WAG đang mạnh dạn "gợi ý" quà cho nam cầu thủ vào ngày 8/3 tới.

Màn công khai "gợi ý" này khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Không muốn người yêu phải đau đầu khi lựa chọn quà thì chi bằng nói luôn cho người ấy biết mình thích gì. Vừa được tặng quà mình thích lại chẳng phải suy nghĩ nhiều.

Và thường xuyên tương tác trên Instagram

Từ chuyện đi ăn chung, xuất hiện cùng địa điểm, tương tác với nhau trên mạng xã hội và giờ là gợi ý quà cho nhau như thế này thì fans chì còn chờ ngày cả hai xác nhận nữa thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Nam Anh