Tin mới

Điểm danh loạt xe ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8, trùm cuối không làm các dân chơi thất vọng!

Thứ tư, 03/08/2022, 14:55 (GMT+7)

Những mẫu xe nào sẽ trình làng trong tháng 8? Cùng điểm qua tại bài viết này.

Tháng 8 gõ cửa, thị trường xe nhộn nhịp như phiên chợ quê ngày cận tết. Hàng loạt mẫu xe sẽ đua nhau trình làng trong sự chờ đón của giới mộ điệu. Từ Suzuki Ertiga Hybrid, Nissan e-Kicks... cho đến Hyundai Elantra 2022, tất cả tạo nên một thị trường nóng hừng hực. Nắng tháng 8 chói chang, nhưng chắc chắn sẽ không thể sáng bằng những siêu phẩm sau đây:

1. Suzuki Ertiga Hybrid

Sau khi làm mưa làm gió thị trường Ấn Độ hay gần đây nhất là Indonesia, tháng 8 này Suzuki Ertiga Hybrid sẽ "lăn bánh" vào Việt Nam. Dòng Suzuki Ertiga Hybrid là mẫu MPV đầu tiên tại Đông Nam Á được trang bị động cơ Hybrid. Theo công bố từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của phiên bản này chỉ 4,93L/100 km.

Suzuki Ertiga Hybrid
Suzuki Ertiga Hybrid

Theo thông tin từ nhân viên bán hàng, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản số sàn (MT) và số tự động (AT), giá bán hai phiên bản cũng có sự khác biệt lần lượt là 520 triệu đồng và 590 triệu đồng.

2. Nissan e-Kicks

Nissan e-Kicks là siêu phẩm được giới mộ điệu săn lùng nhiều nhất thời gian qua. Sản phẩm sẽ cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Mazda CX-30, Honda HR-V hay KIA Seltos.

Giá bán của em này được đánh giá tương đối "mềm", giao động khoảng 800 triệu đồng. 

Nissan e-Kicks ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 800 triệu đồng
Nissan e-Kicks ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 800 triệu đồng

3. Hyundai Elantra 2022

Vừa qua, hội cuồng xe bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi hay tin Hyundai Elantra 2022 có mặt tại nhà máy của TC Motor ở Ninh Bình. Giới mộ điệu tin chắc rằng, trong tháng 8 này, em nó sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, không ngại cạnh tranh với Kia K3, Toyota Corolla Altis hay Honda Civic.

Hyundai Elantra 2022
Hyundai Elantra 2022

Hyundai Elantra 2022 trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến, trong đó phải kể đến tổ hợp công nghệ SmartSense trên các sản phẩm độc quyền cho thị trường Mỹ.

4. Ford Ranger 2022

Đây là kiểu xe bán tải sẽ được giới thiệu và công bố giá bán vào ngày 15/8, sớm hơn dự kiến trước đó. Hội yêu xe sẽ chính thức sở hữu "em nó" vào tháng 9. Với loạt cải tiến về thiết kế, bổ sung vô vàn trang bị, công nghệ hiện đại, Ranger 2022 được ca ngợi là “con gà đẻ trứng vàng” của Ford tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương.

Ford Ranger 2022
Ford Ranger 2022

Gió đưa cành trúc la đà... Bạn chọn say nắng hay là say xe?

>>> XEM THÊM: Ái nữ duy nhất của cố NS Mai Phương ngày càng hiểu chuyện, bảo mẫu vỡ òa hạnh phúc nhận ra thay đổi lớn 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news