Tin mới

Diễm Hương được bạn trai đưa đón khi mang bầu

Thứ ba, 05/08/2014, 08:26 (GMT+7)

Nguyễn Quang Huy dùng xe sang để đón bạn gái hoa hậu khi cô tham dự sự kiện âm nhạc Elle Women in Music 2014 tại nhà hát TP.HCM, tối 4/8 với vai trò khách mời.

Nguyễn Quang Huy dùng xe sang để đón bạn gái hoa hậu khi cô tham dự sự kiện âm nhạc Elle Women in Music 2014 tại nhà hát TP.HCM, tối 4/8 với vai trò khách mời.

Diễm Hương được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tháp tùng lên thảm đỏ của sự kiện. Chiếc váy mềm mại với phần đính kết cầu kỳ mà cô khoác lên mình cũng do nhà thiết kế này thực hiện. Ở đời thường, bộ đôi cũng là những người bạn thân.

Diễm Hương mạnh dạn khoe dáng trên thảm đỏ. Do mới 4 tháng nên bụng bầu của người đẹp chưa lộ rõ, tuy vậy, cách chọn trang phục khác với thường lệ với kiểu váy giấu eo đã phần nào tố cáo vòng bụng của hoa hậu tăng lên trông thấy.

Diễm Hương thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là giới truyền thông. 2014 là năm chứng kiến nhiều sự kiện ồn ào của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, từ vụ ly dị với người chồng đại gia, đến sự chỉ trích của dư luận về tội nói dối ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 và mới nhất là bị mẹ ruột công khai chỉ trích trước đông đảo mọi người.

Tuy vậy, cách Diễm Hương chọn mang bầu ở thời điểm này và gắn bó với bạn trai Nguyễn Quang Huy đã cho thấy một lựa chọn an toàn hơn trong cuộc sống sắp tới của cô là dành cho gia đình thay vì showbiz.

Khi kết thúc sự kiện, Diễm Hương gọi điện chờ Nguyễn Quang Huy đến đón về.

Nguyễn Quang Huy hơn Diễm Hương 2 tuổi và là một anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai cũng như đã có công việc ổn định tại TP.HCM. Trong thời gian Diễm Hương còn tranh chấp với chồng cũ, cô đã tố cáo sự việc chồng cũ thuê người đánh đập Quang Huy đến mức khiến anh phải nhập viện.

Người đẹp được bạn trai đưa đón bằng chiếc xe khá sang trọng.

Từ khi yêu Diễm Hương, Quang Huy chưa từng xuất hiện công khai cùng cô ở bất kỳ sự kiện nào có giới truyền thông.

Anh chàng thuộc nhóm những người bạn trai kín tiếng của các mỹ nhân showbiz Việt. Trong thời điểm Diễm Hương gặp bão scandal, Quang Huy cũng không phát ngôn bất kỳ điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news