Tin mới

Điểm lại những tin đồn về Oppo N3

Thứ ba, 28/10/2014, 09:21 (GMT+7)

Vào ngày mai (29/10/2014) tại Singapore, hãng Oppo sẽ ra mắt chiếc Oppo N3 mới nhất của mình và có thể là các dòng sản phẩm, phụ kiện mới.

Vào ngày mai (29/10/2014) tại Singapore, hãng Oppo sẽ ra mắt chiếc Oppo N3 mới nhất của mình và có thể là các dòng sản phẩm, phụ kiện mới.

Dưới đây là thông tin tổng hợp có liên quan đến mẫu Oppo N3 được rò rỉ trong thời gian vừa qua.

Thiết kế và màn hình

Theo dự đoán ban đầu, Oppo N3 sẽ có kiểu dáng thiết kế tương tự như chiếc N1 đang bán trên thị trường khi vẫn sử dụng màn hình có kích thước 5.9 inch. Tuy nhiên, đến thời điểm trước khi ra mắt, người ta vẫn chưa biết được Oppo sẽ dùng màn hình 2K hay Full HD.

Màn hình Oppo N3 sẽ dùng 2K hay Full HD vẫn là câu hỏi chưa được trả lời cho đến thời điểm ra mắt.

Ngoài ra, nhiều khả năng viền xung quanh của Oppo N3 sẽ được thiết kế với chất liệu bằng kim loại giúp tăng độ sang trọng cho sản phẩm khi cầm trên tay. Trong khi đó, cạnh phải sẽ là phím nút tăng/giảm âm lượng và cạnh trái là nút nguồn. Đây là kiểu thiết kế truyền thống đang được Oppo áp dụng cho các mẫu smartphone của mình.

Cấu hình máy 

Theo PhoneArena, Oppo N3 sẽ được trang bị một cấu hình ấn tượng cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm những ứng dụng, trò chơi với chất lượng đồ họa cao. Dự đoán N3 sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon mới nhất của Qualcomm, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Máy được cài sẵn hệ điều hành mới nhất ColorOS 2.0 do Oppo xây dựng từ nền tảng phiên bản Android mới nhất của Google.

Công nghệ sạc nhanh (VOOC) đang được áp dụng cho Oppo N3.

Bên cạnh đó, Oppo N3 còn được trang bị thêm cả công nghệ sạc nhanh (VOOC) đang được nhà sản xuất này áp dụng trên chiếc Find 7. Với công nghệ này người dùng có thể sạc được đầy 75% pin trong vòng 30 phút sạc, đây cũng là tốc độ sạc pin nhanh nhất hiện nay.

Chất liệu 

Thông qua mạng Weibo, Oppo đã tiết lộ nhiều hình ảnh cho thấy nhà sản xuất này sẽ tạo ra được một cuộc cách mạng mới về việc sử dụng chất liệu cấu tạo trên chiếc smartphone.

Oppo N3 sẽ có hai phiên bản sử dụng chất liệu hợp kim nhôm Lithium và thép không gỉ.

Theo đó, Oppo N3 sẽ có hai phiên bản sử dụng chất liệu khác nhau, một bản dùng hợp kim nhôm Lithium với trọng lượng nhẹ, siêu bền (đây là vật liệu đang được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ) và một bản làm bằng thép không gỉ tương tự như iPhone 6 Plus. Hai phiên bản này đều sẽ được phủ lên các màu sắc như: hồng, trắng và xanh.

Ngoài ra tin đồn về một chất liệu mới cũng được Oppo đề cập đến là Lithium, hãng cho biết sẽ tận dụng những đặc tính tuyệt vời và chế ngự được tính bất ổn định của Liti (Lithium), để đưa kim loại nhẹ này trở thành một phần không thể thiếu trong việc sản xuất các thiết bị di động của mình.

Camera xoay với nhiều cải tiến

Ngay từ lúc ra mắt, chiếc Oppo N1 đã gây được sự chú ý của người dùng bởi thiết kế độc đáo, sáng tạo, camera này có khả năng xoay với trục ngang một góc 206 độ để có thể dùng được cho cả mặt trước lẫn mặt sau của máy. Oppo cho biết camera có thể xoay được hơn 100.000 lần, tức nếu quay khoảng 40 lần/ngày thì có thể dùng đến 7 năm.

Cụm camera tối tân của Oppo N3.

Ngày 14-10, thông qua tài khoản Weibo, CEO của hãng Oppo xác nhận thông tin camera trên chiếc Oppo N3 sắp ra mắt sẽ có độ phân giải 16MP với kích thước cảm biến (sensor) 1/2.3 inch. Để dễ so sánh, ông còn cho biết các thông số sensor dùng trên những mẫu smartphone khác hiện nay đều thấp hơn chiếc N3, như chiếc Galaxy S5 và Galaxy Note 4 là 1/2.6 inch hoặc HTC One (M8), iPhone 6 của Apple có sensor 1/3 inch.

Ngoài ra, cụm camera trên Oppo N3 lần đầu tiên còn được áp dụng theo dạng thiết kế giả da bao xung quanh camera giúp tăng phần sang trọng cho sản phẩm. Cụm camera này còn có thêm cụm đèn Flash kép, như thế việc chụp ảnh ở mặt trước lẫn mặt sau máy đều sẽ đạt hiệu quả ở những nơi thiếu sáng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news