Tin mới

Điểm mặt 5 mẫu xe thể thao sở hữu nội thất đẹp nhất trong 2 thập kỷ qua

Thứ tư, 28/04/2021, 10:10 (GMT+7)

Sang trọng, bắt mắt, đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất là điểm chung trong ngôn ngữ thiết kế của 5 mẫu siêu xe sau đây. Với rất nhiều người, được ngồi vào khoang cabin đẳng cấp như vậy quả thực không khác gì một giấc mơ.

1. Mercedes-AMG GT

Mercedes vẫn luôn nổi tiếng là một trong những thương hiệu xe sang trọng bậc nhất thế giới. Tất nhiên sự hoàn hảo đòi hỏi xe phải sở hữu thiết kế nội thất thực sự tương ứng. 

Chiếc AMG GT giới thiệu ở đây sở hữu buồng lái cực kỳ quyến rũ với nội thất công nghệ cao. Những gì tối ưu, tiên tiến nhất đến từ bảng điều khiển trung tâm kiểu mới đi kèm các công tắc hiển thị nổi bật, với nhiều lựa chọn cài đặt thể hiện một cấp độ sáng tạo mới.

Điểm mặt 5 mẫu xe thể thao sở hữu nội thất đẹp nhất trong 2 thập kỷ qua - Ảnh 1

Phía trên đầu lái xe có trang bị một bảng điều khiển. Tại đây người dùng có thể thao tác như bật/tắt cảnh báo mối đe dọa, tạo nên cảm giác như đang điều khiển trong khoang lái của máy bay. Đây là trải nghiệm rất đặc biệt và thú vị. 

2. W Motors Fenyr Supersport

Điểm nhấn thiết kế Fenyr Supersport nằm ở rất nhiều đường nét vuông mức, mạnh mẽ, ngôn ngữ thiết kế chỉ dành cho ‘kẻ mạnh’. Ghế được bọc da cao cấp cũng đặt trong khuôn mẫu góc cạnh cực kỳ hầm hố, kết hợp thêm một vài đường chỉ đỏ nhằm tăng tính thể thao cho xe. Một vài điểm nhấn được mạ crom giúp xe trông sang trọng hơn.

Điểm mặt 5 mẫu xe thể thao sở hữu nội thất đẹp nhất trong 2 thập kỷ qua - Ảnh 2
Điểm mặt 5 mẫu xe thể thao sở hữu nội thất đẹp nhất trong 2 thập kỷ qua - Ảnh 3

3. Bugatti Chiron

Đây được coi là một trong những hãng siêu xe đắt nhất thế giới. Mặc dù nội thất của dòng Chiron đa phần theo phong cách tối giản nhưng luôn có cách phù phép nào đó khiến bất cứ ai được trải nghiệm tuyệt phẩm này đều phải thốt lên vì nó khá ấn tượng.

Điểm mặt 5 mẫu xe thể thao sở hữu nội thất đẹp nhất trong 2 thập kỷ qua - Ảnh 4

Bugatti Chiron trang bị dải đèn LED kiểu dáng chữ C nằm ngăn cách giữa ghế lái và ghế hành khách vô cùng độc đáo và lạ mắt. Chất liệu sử dụng trên xe tất nhiên phải là những gì tốt nhất, cao cấp nhất. Bảng tap-lô của chiếc siêu xe này sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng hiện đại và sang trọng bậc nhất. Cách thiết kế cần số là một nét độc đáo khác và tạo nên hứng thú cho trải nghiệm về tốc độ của người dùng.

4. McLaren 720S

Thêm một mẫu xe được thiết kế cabin theo phong cách tối giản nhưng thực sự rất ‘chất’. Các nút điều khiển đều hướng về phía người lái, không giống những chiếc siêu xe khác, ghế của McLaren 720S mang lại cảm giác rất thoải mái cho người ngồi.

Điểm mặt 5 mẫu xe thể thao sở hữu nội thất đẹp nhất trong 2 thập kỷ qua - Ảnh 5

Cũng vì hướng đến sự tối giản mà nhà sản xuất lựa chọn màu nội thất luôn rất hài hòa.

5. Porsche 911 Turbo S

Porsche 911 Turbo S được đánh giá cao bởi tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa công nghệ tiên tiến trên bảng điều khiển và phong cách nội thất cổ điển.  Nhiều điểm nhấn màu bạc sáng giúp tăng tính sang trọng trong xe. 

Điểm mặt 5 mẫu xe thể thao sở hữu nội thất đẹp nhất trong 2 thập kỷ qua - Ảnh 6

Màn hình trung tâm PCM có kích thước 10,9 inch được bố trí mới giúp người lái luôn tập trung và thao tác nhanh chóng. Bộ ghế thể thao của xe sử dụng chất liệu da thật cao cấp với khả năng chỉnh điện 18 hướng, ốp nội thất sử dụng sợi carbon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news