Tin mới

Thiết kế nội thất tương lai của Honda sẽ có nhiều thay đổi lớn

Thứ ba, 27/04/2021, 11:23 (GMT+7)

Thương hiệu sản xuất Honda vừa tung ra đoạn video giới thiệu về xu hướng thiết kế nội thất trong tương lai, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

Nội dung chủ đạo mà Honda hướng đến sẽ là sự hiện đại nhưng được tối đa hóa không gian, tối giản nhiều chi tiết để khoang lái trở nên gọn gàng. Hãng xe cho rằng đây là cách để họ hướng đến cảm xúc con người nhiều hơn. 

Trong đoạn video ngắn hé lộ thiết kế mà Honda mới công bố, một triết lý thiết kế hoàn toàn mới sắp được giới thiệu đến người dùng. Nhiều chuyên gia cho rằng điều này sẽ được áp dụng ngay trong các mẫu Honda Civic 2022, SUV E: Prototype hay mẫu HR-V phiên bản mới sắp ra mắt tới đây. 

Thiết kế nội thất tương lai của Honda sẽ có nhiều thay đổi lớn - Ảnh 1

Tên gọi tạm thời của xu hướng thiết kế mới này được thương hiệu đến từ Nhật Bản chọn là "Simplicity and Something". Giám đốc Sáng tạo thiết kế nội thất ông Johnathan Norman còn giới thiệu nhấn mạnh vào tiêu chí chủ đạo “Man Maximun/Machine Minimum”, tạm hiểu là tập trung tối đa vào trải nghiệm người dùng, trong khi máy móc được tối giản nhất có thể. 

Theo những hình ảnh được chia sẻ, cabin xe với tâm điểm vẫn hướng về ghế người lái, tuy nhiên những chi tiết phức tạp, các nút phím cơ học, được coi là thừa thãi bị loại bỏ tới mức tối đa để tạo nên trải nghiệm trực quan, thuần túy nhất. Bên cạnh đó điều này sẽ gia tăng đáng kể khoảng không gian cho người ngồi bên trong khi nhiều linh kiện, trang bị đã không còn. 

Vế từ ‘Something’, Honda cho biết nó phản ánh mong muốn tạo ra một không gian có mối liên kết thực sự với cảm xúc của người dùng. Mỗi mẫu xe sẽ có cách tạo ra một liên kết riêng với sự đơn giản làm trụ cột, tô điểm bởi lớp áo mang cá tính riêng bên ngoài.

Thiết kế nội thất tương lai của Honda sẽ có nhiều thay đổi lớn - Ảnh 2

Có những ý kiến cho rằng ý tưởng thiết kế mới của Honda phần nào đi cùng xu hướng với những gì Mazda đang theo đuổi. Các sản phẩm mới nhất mà Mazda giới thiệu luôn đi kèm tiêu chí ‘Less is more’, tập trung vào sự tối giản các chi tiết cơ khí không cần thiết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda Civic