Tin mới

Con gái nhỏ nâng váy, mặt rưng rưng khi tiễn mẹ ‘bước nữa’ về nhà chồng

Thứ tư, 28/04/2021, 08:16 (GMT+7)

Khi cha mẹ đi bước nữa, con cái đôi khi vừa mừng, vừa tủi, dù biết rằng bất kì ai cũng mong muốn được hạnh phúc.

Ngoài hữu duyên thì việc hiểu nhau là yếu tố rất quan trọng để xây dựng được một tình yêu bền vững. Tình yêu là chuyện cần sự nỗ lực từ cả hai phía, khi không thể hòa hợp thì việc chia tay không sớm thì muộn sẽ xảy ra giữa các cặp đôi.

Chuyện chia tay là điều không ai mong muốn bởi sự đổ vỡ trong hôn nhân sẽ dẫn đến rất nhiều tác động xấu đến đời sống tinh thần cũng như sự phát triển của con trẻ. Dù sau đó, cha mẹ có đi bước tiếp và xây dựng gia đình mới thì sự bù đắp cũng sẽ không thể như khi chưa ly hôn được.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thêm vào đó, chuyện tái hôn cũng gặp nhiều vấn đề liên quan đến cha dượng, mẹ kế với con riêng. Đối với nhiều ông bố bà mẹ đơn thân thì có lẽ con chung từ cuộc hôn nhân trước là yếu tố khiến họ ái ngại. Ai cũng hiểu người thiệt thòi và tủi thân nhất lúc ấy không ai khác chính là những đứa trẻ.

Mới đây, một clip chia sẻ hình ảnh cô gái nhỏ tiễn mẹ về nhà chồng trong ngày cưới khiến nhiều người không khỏi xót xa kèm dòng trạng thái: “Ngày mẹ đi lấy chồng. Mặt nó buồn thiu. Mọi người cứ bảo trẻ con không biết gì. Nhưng trẻ con chúng nó hiểu hết haizzz! Nhìn mà rớt nước mắt!".

Trong clip, cô bé trong tình cảnh chứng kiến bố mẹ ly hôn và nhìn mẹ mình đi thêm bước nữa với một người xa lạ. Em bé rất hiểu chuyện khi không khóc nháo, kêu ca nhưng khi phải đứng đằng sau nâng váy cô dâu tiễn mẹ ra xe theo chồng, trên gương mặt cô bé lộ rõ ánh mắt đượm buồn, né tránh ánh mắt người xung quanh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng: "Nếu mẹ chọn đi thêm bước nữa thì hãy nắm tay con mà bước đi, nhìn bé tủi thân bê váy mà thương quá", "Mình ly hôn 10 năm vẫn chưa dám nghĩ đến ngày sẽ đi bước nữa cũng vì lý do này”, "Chắc bé buồn vì biết mẹ đi lấy chồng đấy. Tội nghiệp con”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám cưới