Tin mới

Điểm mặt những đại gia “lên đời” nhờ "kinh doanh tình dục"

Thứ tư, 28/05/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chẳng có gì là khó hiểu khi nghành công nghiệp “tình dục” lại xuất hiện các đại gia có khả năng lãnh đạo và gia sản khổng lồ.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chẳng có gì là khó hiểu khi nghành công nghiệp “tình dục” lại xuất hiện các đại gia có khả năng lãnh đạo và gia sản khổng lồ.


Là nhà đồng sáng lập ra hãng đồ chơi tình dục nổi tiếng Crave, Ti Chang  - nữ doanh nhân gốc Đài Loan lớn lên tại Mỹ này đã có một gia sản khổng lồ chỉ sau 6 năm khởi nghiệp.

Nổi tiếng về giàu có và tài năng, Betony Vernon là một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng tại Milan, Ý.  Cô thường xuyên cho ra mắt những mẫu đồ chơi tình dục được làm bằng đá quý, kim cương, vàng với giá thành cao và chỉ phục vụ cho giới giàu có

Phát hành ấn phẩm đầu tiên từ năm 1955, CEO của tạp chí người lớn Playboy, ông Hugh Hefner năm nay đã 87 nhưng vẫn thể hiện phong độ của mình khi thường xuyên chụp ảnh với những chân dài nổi tiếng.

Giám đốc điều hành của công ty truyền thông Alpha Media - chính là chủ quản của tạp chí người lớn nổi tiếng Maxim, với số lượng phát hành 2,5 triệu ấn phẩm mỗi năm. Veteran Jack Kliger thu cho mình một nguồn lợi khó ngờ tới.

Xuất thân từ gia đình nghèo khó nhưng nhờ ngành công nghiệp sex, tổng biên tập tạp chí khiêu dâm Hustler, triệu phú Larry Flynt trở thành 1 trong 50 người quyền lực nhất khi kinh doanh trong  lĩnh vực này. Ông đã từng chơi trội khi treo giải 1 triệu USD cho ai đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của các chính trị gia trên thế giới

Joseph "Joe" Francis là giám đốc điều hành hãng phim người lớn Mantra Film nổi tiếng thế giới. Ông cho rằng, những bộ phim do hãng ông sản xuất không phải là khiêu dâm mà là nghệ thuật của con người. Doanh thu của hãng tăng lên đáng kể khi hàng loạt siêu phẩm như Girls Gone Wild, Guys Gone Wild ... ra đời

Phải lòng một vũ công thoát y, Eric Langan đã bán đi nhiều thứ của mình để mua về cả câu lạc bộ thoát y này. Với tài kinh doanh vượt trội, ông đã nhanh chóng mở rộng thành chuỗi 22 câu lạc bộ thoát y nổi tiếng với doanh số gần 100 triệu USD mỗi năm.

Một trong số những nữ doanh nhân hiếm hoi hoạt động trong ngành tình dục phải kể đến Susan Colvin khi bà mở một công ty chuyên sản xuất đồ chơi tình dục cho phụ nữ và đem lại nguồn lợi lớn cho bản thân.

Noel Biderman là giám đốc công ty Avid Life Media chuyên lập các website giới thiệu hẹn hò hay tìm bạn "tình một đêm". Có hơn 8,7 triệu thành viên thường trực của các trang web hẹn hò do ông sáng lập, đem lại lợi nhuận cao từ quyền quảng cáo.

Ian Read là ông chủ hãng dược phẩm Pfizer chuyên cung cấp thuốc tăng cường sinh lý. Mỗi năm công ty của ông thu về lợi nhuận gần 2 tỷ USD.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dai gia