Tin mới

Điểm mặt những phát ngôn 'ngông' của Đàm Vĩnh Hưng tạo bão dư luận

Thứ sáu, 26/04/2019, 00:01 (GMT+7)

Không ít lần những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng vấp phải sự chỉ trích lớn từ cư dân mạng.

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến như một nam ca sĩ nổi tiếng nhưng cũng vướng nhiều tai tiếng, chiêu trò với những lần hâm nóng tên tuổi bằng những phát ngôn hay hành động gây sốc, chẳng giống ai.

Năm 2013, trong một bài phỏng vấn, cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đề cập đến việc Đàm Vĩnh Hưng chỉ là ca sĩ hát lót hạng C chứ không được vào hàng ca sĩ chính của phòng trà; hay Đàm Vĩnh Hưng không là ca sĩ đúng nghĩa, đừng hát nhạc của mình. Nam ca sĩ đã phản ứng trên cả truyền thông lẫn trang cá nhân, thậm chí còn ám chỉ cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử".

Tuy nhiên, sau đó Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi piano để tìm gặp và nói lời xin lỗi. Cả hai đã trò chuyện và giải quyết những hiểu lầm không đáng có trong sự việc này.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Năm 2015, trong cuộc giành "gà cưng" với Ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn sốc được coi là hăm dọa đồng nghiệp: "Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!".

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ trong một buổi giao lưu rằng, anh chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng giải thích vui: "Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới".

Năm 2018, khi ra mắt MV Hello, Mr. Đàm đã tuyên bố sốc: “Không thiếu tiền thuê người cày view, chấp hết nghệ sĩ trẻ”.

Mới đây nhất, tài khoản Lê Hoài A. chia sẻ bức ảnh chụp "ông hoàng nhạc Việt" cùng một nhóm người với chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Hình ảnh được tài khoản Lê Hoài A. chia sẻ.

Đáng chú ý, bức hình có ông Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết một dòng trạng thái "phản pháo", cho rằng người này ám chỉ anh thân thiết với ông Linh, yêu cầu phải xóa bài trong 24 giờ nếu không sẽ "xử".

Sau khi Lê Hoài A. xóa bài đăng và bức ảnh kia, "ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục tỏ ra bức xúc: "Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì cho thử...".

Trước loạt status gay gắt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều dân mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng anh là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nhưng lại ăn nói vô văn hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm