Tin mới

Diễm My 9X: Cảm thấy sai lầm khi từng sống quá ngoan

Thứ tư, 18/03/2015, 15:09 (GMT+7)

Diễm My 9X được biết đến với hình ảnh người phụ nữ quyến rũ và sexy trong showbiz Việt thời gian qua.

Diễm My 9X được biết đến với hình ảnh người phụ nữ quyến rũ và sexy trong showbiz Việt thời gian qua.


Hình ảnh Diễm My 9X gắn liền với những hình ảnh sexy và đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, ít ai biết được, trước đây Diễm My từng là một cô gái ngoan hiền, đi làm là chỉ biết về nhà.

Chia sẻ về quãng thời gian này trên Zing, Diễm My 9X cho hay cô cảm thấy sai lầm khi từng sống quá ngoan, quá khép mình: "Từ nhỏ tới lớn, tôi chỉ biết đi học, không bao giờ đi chơi, ít giao tiếp. Thời gian đầu vào showbiz, xong công việc, tôi về thẳng nhà chứ không la cà chỗ nọ chỗ kia.

Bây giờ, tôi nhận thấy khoảng thời gian đó là sai lầm. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà bạn sống quá khép kín, e rằng không phù hợp với môi trường và khó đạt được vị trí mong muốn".

Diễm My 9X sở hữu đường cong nóng bỏng

Nói về độ sexy của mình, Diễm My khẳng định: "Tôi tự tin 100% vẻ sexy của mình. Còn đẹp hay không đẹp, là do gout của từng người. Tôi chỉ mong mình luôn đẹp nhất trong mắt nửa kia là được."

Người đẹp Diễm My cũng cho biết, nhờ thay đổi ngoại hình cát-xê của cô cao hơn. Đến nay thu nhập của Diễm My 9X đã tăng 10 lần so với lúc vào nghề.

Bằng khả năng diễn xuất khá tự nhiên và ngoại hình thu hút, Diễm My đã hoàn toàn chinh phục đạo diễn Charlie Nguyễn. Từ một diễn viên phụ mờ nhạt, người đẹp dần trưởng thành qua từng bộ phim và trở thành cái tên được săn đón với nhiều nhà làm phim danh tiếng.

Diễm My 9x đến với nghệ thuật rất sớm. Từ khi mới bốn tuổi, cô đã tham gia đóng phim và múa hát. Từ đó đến nay, Diễm My đã bỏ túi nhiều vai diễn lớn nhỏ kể cả phim điện ảnh, phim truyền hình và kịch. Diễn xuất nhiều trải nghiệm cùng lợi thế ngoại hình xinh đẹp, Diễm My ngày càng được lòng khán giả qua từng vai diễn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news