Tin mới

Diễm My: "Người yêu tôi là đại gia"

Thứ tư, 10/12/2014, 11:31 (GMT+7)

"Với My người ấy là một đại gia rất rất nhiều về tình cảm cũng như đủ trải nghiệm để luôn bao dung và yêu thương My", Diễm My chia sẻ.

 

 

 

 

 

"Với My người ấy là một đại gia rất rất nhiều về tình cảm cũng như đủ trải nghiệm để luôn bao dung và yêu thương My", Diễm My chia sẻ.

Không chỉ ghi điểm với công chúng bởi vẻ đẹp từng nét một, Diễm My còn khẳng định tên tuổi ở khả năng diễn xuất qua từng vai diễn và lối sống không scandal. 

Diễm My hài lòng và hạnh phúc với những gì mình làm được

Đối với Diễm My - Mọi người thường nghĩ, nếu thành công trong showbiz thì rất sễ bị cuốn theo những chuyện thị phi, vậy chị có sợ những điều thị phi không?

Thật sự mà nói thì ở showbiz hay bất kì môi trường nào mọi việc  cũng đều có tính hai hoặc đa mặt cả. Cái chính là bản thân mình nhìn nhận những vấn đề theo hướng thế nào thôi, nhiều khi chuyện thị phi đến một cách bị động từ dư luận, có khi lại là những chuyện mình chỉ vô tình mà mắc vào.

Nói thật thì thị phi My sợ, và My nghĩ ai cũng sợ cả. Vấn đề là nhiều khi chúng ta sống với nhau cái tình cái lý đôi lúc cũng phải hòa vào thì mới sống tốt được, như có câu: "Every saint has a past, every sinner has a future.” - nghĩa là: “Vị thánh nào cũng có một quá khứ, và tội đồ nào cũng có một tương lai”. 

- Chị có thể chia sẻ về con đường nghệ thuật của mình, những thành công đang có và những khó khăn đang phải bước tiếp? 

My cảm thấy My đang dần trưởng thành hơn từng ngày, qua từng trải nghiệm công việc, qua những người mà My gặp khi bước chân trên con đường nghệ thuật này – đó có thể là thành công lớn nhất mà hiện tại My cảm nhận được khi quyết định sống chết với nghệ thuật. Trải nghiệm, kiến thức một lúc nào đó luôn mang đến cho mình những điều thú vị, vấn đề còn lại là thời gian thôi. Còn khó khăn trong nghề thì không nói chắc ai cũng hiểu anh nhỉ, với nghệ thuật thì trải nghiệm cái mới, tìm kiếm cái mới luôn là điều khó khăn, tuy nhiên cũng là điều hạnh phúc mà!.

Diễm My tự tin với hình tượng gợi cảm hiện nay

- Với hình ảnh trước kia hiền lành và nữ tính nhưng chị đã thay đổi mình với hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm. Vậy chị thích hình ảnh nào của mình hơn và đâu là con người thật của chị?

Là con gái ai cũng muốn làm những điều mình thích, My cũng không ngoại lệ. Nóng bỏng và gợi cảm ở đây cũng phải theo 1 chiều hướng nghệ thuật, chứ ko phải theo chiều hướng phản cảm. My luôn chắc chắn điều này. 

- Sự thay đổi này của chị có được gia đình và người yêu ủng hộ không? 

Hiện giờ vẫn chưa thấy trong gia đình và bạn ấy chê, nên My nghĩ chắc ổn cả với mọi người (cười). 

- Đối với quan điểm của chị thế nào về vẻ đẹp bề ngoài sẽ tạo nên nhiều thành công hơn trong công việc? 

Vẻ đẹp bề ngoài thật sự có rất nhiều ảnh hưởng đến công việc của bất kì ai, mà đặc biệt là người làm trong nghệ thuật. Cũng chỉ là “bề ngoài” thôi, có thể giúp My hay bạn được mọi người chú ý hơn, nhưng để có cảm tình và nuôi dưỡng cái cảm tình đó lâu dài thì những điều bên trong mới là quan trọng nhất, bên trong mình tốt rồi thì dù mình có khiếm khuyết mặt nào đó ở bề ngoài đi nữa thì mọi người nhìn vào cũng sẽ có cảm tình và yêu cái khiếm khuyết đó thôi mà (cười).

Người đẹp hài lòng và hạnh phúc với những gì mình làm được

- Hiện tại chị đang tham gia bộ phim mới Kungfu Phở, chị có thể tiết lộ về vai diễn trong bộ phim mới được không ạ?

Trong năm nay My đã đóng được rất nhiều phim hay như “Để Hội Tình”, “Tốc Độ & Đường Cong” sẽ được công chiếu trong tháng 12 này. 

Tháng này My sẽ bắt đầu bấm máy phim “Kungfu Phở” của đạo diễn Phan Minh – Nghe tựa đề phim chắc hẵn mọi người cũng đã hiểu phim nói về gì đúng ko? Phở là 1 món ăn truyền thống của Việt Nam, và Phở sẽ đi cùng các môn võ thuật để phát triển hơn? Hay là để làm gì khác? My xin bật mí 1 tí xíu là My sẽ có võ trong phim này đó nha (Cười) 

- Trong thời gian gần đây chị luôn tích cực tham gia các hoạt động showbiz, chị có thể tiết lộ hướng di mới trên con đường nghệ thuật của mình được không ? 

My có niểm đam mê từ nhỏ với nghệ thuật, từ lúc 5 tuổi My đã bắt đầu tham gia đóng phim và cái máu này nó đã ngắm rất sâu trong người My rồi. My sẽ cố gắng hoạt động nhiều hơn về diễn xuất trong Phim, các hoạt động nghệ thuật mang tính nhân văn xã hội, biết đâu được sắp tới My sẽ tham gia ca hát, mọi người có tin không (Cười)

Xem video hậu trường Diễm My tập võ 

 

- Chị có nghĩ gì những gì đang có đã rất thành công trong công việc cũng như tình cảm.

My hài lòng và hạnh phúc về những gì mình làm được đến hiện tại trong công việc và cũng rất trân trong tình cảm mà mình đang may mắn nhận được. Tuy nhiên hài lòng và hạnh phúc không có nghĩa là My sẽ thôi tìm toài và học hỏi thêm, cũng giống như việc cố gắng tốt hơn mỗi ngày không có nghĩa là My không trân trọng những gì mà đến giờ My có được.

Diễm My không thể giấu được điều gì nếu yêu ai đó thật lòng

- Dường như các sao Việt ít khi công khia một nửa kia của mình, nhưng chị lại khác dường như chị không dấu về chuyện này?

Có thể như chuyện có hai điều mình không thể giấu được: một là khi đang say và hai là khi đang yêu ai đó thật lòng vậy.

- Người ta thường nói mỹ nhân thường yêu đại gia chị nghĩ nào về câu nói này? 

Yêu ai đó My nghĩ là duyên là phận cả. Và “đại gia” thì cũng nhiều kiểu đại gia lắm: đại gia về tiền bạc, về tình cảm, về kiến thức và trải nghiệm cả… với My người ấy là một đại gia rất rất nhiều về tình cảm cũng như đủ trải nghiệm để luôn bao dung và yêu thương My. Một đại gia như thế thì rất đáng để yêu đúng không? (Cười)

Diễm My sẽ thực hiện một đám cưới của mình thật giản dị

- Chị có bao giờ nghĩ sẽ rời bỏ sự nghiệp đang có để về với mái ấm gia đình?

Hiện tại thì My vẫn dung hòa, và cảm thấy mình đang làm rất tốt việc này. Đôi khi, sau khi hoàn tất những công việc mỗi ngày của mình, My trở về với gia đình, và nhiều khi từ tình cảm dành cho gia đình ấy lại tạo động lực cho My cố gắng hơn trong công việc. Giống như là chuyện mà Phong thủy phong thuỷ vẫn dạy mọi người: muốn nhìn ra biển lớn thì lưng phải biết tựa vào núi và với My gia đình và sự nghiệp sẽ là núi để mình dựa lưng vào khi nghĩ đến điều còn lại!.

- Chị có dự định sẽ lên xe hoa trong một hai năm tới?

Nói trước liệu bước không qua không thì My không biết, chắc tùy việc nhưng tình cảm thì My không dám nói trước được. Lại tùy duyên tiếp vậy!

- Chị đã nghĩ tới việc làm một người vợ đảm, người con dâu tốt? 

Đó là ước mơ từ thời còn bé mà đến giờ My vẫn nuôi dưỡng đó. (Cười). Đảm ở đây có nghĩa là đảm đang, còn “tốt” là 1 từ rất rộng, My sẽ cố gắng làm cho tốt ở mọi mặt như: Hiếu thảo với mẹ, làm cho hoà thuận giữa 2 bên gia đình, và tốt về cả cá nhân My nữa. 

- Vậy chị có kế hoạch gì cho đám cưới của mình, chị sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng hay giản dị theo phong cách truyền thống?

Theo hình thức nào thì nếu cưới My sẽ nghiên cứu thêm bên cạnh phong cách truyền thống thì còn phong cách gì thêm không, nhưng giản dị thì My sẽ thực hiện nó trong đám cưới của mình. My nghĩ việc nào cũng vậy, vừa hiệu quả vừa đơn giản mới là việc mọi người cố gắng thực hiện mà. 

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news