Tin mới

Điểm tin nóng ngày 1/4: Cô gái cầm “kim tiêm dính HIV” đâm loạn xạ

Thứ tư, 01/04/2015, 15:40 (GMT+7)

Cô gái cầm “kim tiêm dính HIV” đâm loạn xạ; Thực hư thông tin máy bay rơi ở Trường Sa; Tìm thấy thi thể thiếu nữ 19 tuổi sau 3 ngày mất tích; Nghi án vợ trẻ bỏ thuốc độc vào lòng lợn cho chồng ăn; Phó chánh Thanh tra Cà Mau bị kỷ luật là những tin nóng đáng chú ý ngày 1/4.

Cô gái cầm “kim tiêm dính HIV” đâm loạn xạ; Thực hư thông tin máy bay rơi ở Trường Sa; Tìm thấy thi thể thiếu nữ 19 tuổi sau 3 ngày mất tích; Nghi án vợ trẻ bỏ thuốc độc vào lòng lợn cho chồng ăn; Phó chánh Thanh tra Cà Mau bị kỷ luật là những tin nóng đáng chú ý ngày 1/4.

Cô gái cầm “kim tiêm dính HIV” đâm loạn xạ

Ngày 31/3, cư dân mạng xôn xao clip ghi cảnh cô gái trẻ tóc tai rũ rượi, có biểu hiện tâm lý không bình thường, tay cầm kim tiêm mà nhiều người dân cho là “dính HIV” đâm loạn xạ vào người những ai đi qua khu vực trước cổng chợ Hà Đông, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông. Một số người cho rằng cô gái này cầm kim tiêm trên tay, thấy nam thanh niên nào đi qua thì đâm khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ.

Điểm tin nóng ngày 1/4: Cô gái cầm “kim tiêm dính HIV” đâm loạn xạ

Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông (Hà Nội) xác nhận sự việc lực lượng dân phòng của phường đã khống chế, đưa về trụ sở phường 1 cô gái có biểu hiện không bình thường, tay cầm kim tiêm đâm loạn xạ, gây nguy hiểm cho mọi người. (Xem chi tiết)

Thực hư thông tin máy bay rơi ở Trường Sa

Liên quan đến thông tin máy bay rơi tại Trường Sa, Cục Hàng không Việt Nam khẳng định, dến thời điểm hiện tại, chưa xác định có gì bất thường về hoạt động bay xảy ra trong Vùng thông báo bay Hồ Chí Minh (FRI) do Việt Nam quản lý.

Sau khi nhận được thông tin ngư dân nhìn thấy máy bay rơi ở Trường Sa, Cục Hàng không Việt Nam đã phối hợp với Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam tổ chức xác minh và phân tích thông tin, xác định vị trí tọa độ được thông báo (nằm ở giáp ranh vùng thông báo bay của Việt Nam, Singapore và Philippines).

 

Cục Hàng không Việt Nam đã thông báo cho các Trung tâm kiểm soát đường dài của Singapore, Philippines, Malaysia và gửi điện văn AFTN tới các trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng không của 3 nước này đề nghị kiểm tra, xác minh thông trên. (Xem chi tiết)

Tìm thấy thi thể thiếu nữ 19 tuổi sau 3 ngày mất tích

Theo tin tức ban đầu khoảng 16h ngày 31/3, người dân địa phương phát hiện thi thể một thiếu nữ đang phân hủy ở khu vực bờ kênh thuộc địa bàn xã Quỳnh Diện, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Nạn nhân sau đó được xác định là Hồ Thị D. (SN 1996, trú tại xóm 8, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu).

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 22 giờ ngày 28/3, chị Duyên nhận được một cuộc điện thoại, sau khi nghe thì nạn nhân rời khỏi nhà.

Chờ mãi không thấy chị Duyên quay trở về, gia đình gọi điện không liên lạc được, đổ xô đi tìm nhưng không thấy.

Được biết, chị Duyên mồ côi bố từ sớm và là con thứ 2 trong nhà, gia đình thuộc diện khó khăn. Hiện trường phát hiện thi thể cách nhà khoảng 3km.

Nghi án vợ trẻ bỏ thuốc độc vào lòng lợn cho chồng ăn

Theo tin tức trên Dân Trí, sáng ngày 31/3, Công an huyện Nghi Lộc đang tạm giữ hình sự Đậu Thị Huệ (SN 1988, trú xã Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An). Trước đó, vào chiều ngày 29/3, Đậu Thị Huệ đã đến cơ quan đầu thú và khai nhận hành vi bỏ thuốc độc vào thức ăn cho chồng mình là anh Phan Trường Phi (SN 1986). (Xem chi tiết)

Phó chánh Thanh tra Cà Mau bị kỷ luật

Ngày 31/3, Đảng ủy Dân chính đảng tỉnh Cà Mau cho biết đã triển khai quyết định kỷ luật Đảng với hình thức khiển trách đối với ông Lê Tân Thuận, Phó chánh thanh tra tỉnh Cà Mau.

Cụ thể, ông Lê Tân Thuận bị kỷ luật vì lợi dụng tình cảm cá nhân, vị trí công tác để bán đất nhưng không giao giấy tờ mà sau đó đi thế chấp ngân hàng để vay tiền.

Vào ngày 11/12/2008, ông Thuận thỏa thuận bán cho Công ty phát triển nhà Minh Hải 300 m2 đất và tài sản gắn liền trên đất là nhà trọ ở phường Tân Xuyên (TP.Cà Mau) với giá 900 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi ứng tiền đến trên 700 triệu đồng, ông Thuận lại dùng sổ chủ quyền phần đất trên mang thế chấp cho ngân hàng để vay 300 triệu đồng.

Sau đó, ông Thuận lại dùng chính sổ chủ quyền phần đất đó tiếp tục thế chấp vay một ngân hàng khác 450 triệu đồng. (Xem chi tiết)

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news