Tin mới

Điểm tin thể thao chiều ngày 5/8: Gareth Bale ra yêu sách với Real Madrid

Thứ tư, 05/08/2015, 17:41 (GMT+7)

Gareth Bale ra yêu sách với Real Madrid; Harry Kane trở thành ‘ông hoàng’ ở Tottenham; Nguyên Mạnh vắng mặt trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T... là những nội dung đáng chú ý trong buổi chiều ngày 5/8. 

Gareth Bale ra yêu sách với Real Madrid; Harry Kane trở thành ‘ông hoàng’ ở Tottenham; Nguyên Mạnh vắng mặt trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T... là những nội dung đáng chú ý trong buổi chiều ngày 5/8. 


Gareth Bale ra yêu sách với Real Madrid

Bale muốn được đá ở vị trí sở trường tại Real

Đêm qua, Gareth Bale đã rực sáng trong trận đấu với Tottenham ở Audi Cup. Trong vai trò số 10 (khi James Rodriguez rời sân ở hiệp 2), tiền vệ người xứ Wales đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid. Phát biểu trước báo giới, Gareth Bale khẳng định muốn thi đấu nhiều hơn ở trung lộ (thay vì đá cánh) vì cho rằng nơi đó sẽ giúp anh phát triển tốt nhất khả năng của mình.

Harry Kane trở thành ‘ông hoàng’ ở Tottenham

Kane sắp trở thành "ông hoàng" tại Tottenham

Sau nhiều lời đồn đoán về tương lai, tiền đạo Harry Kane chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB Tottenham. Đây là lần gia hạn thứ 3 của Kane trong vòng hơn 1 năm. Ở lần gia hạn này có sự khác biệt cực lớn khi Spurs đã đồng ý tăng mức lương của Kane lên gấp đôi với 100 nghìn bảng/tuần. Theo trang Football Insider, với bản hợp đồng mới Harry Kane sẽ nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Tottenham. 

Daniel Sturridge sẽ trở lại trong trận gặp M.U

Sturridge kịp bình phục chấn thương trước trận gặp M.U

Theo Telegraph, chân sút Daniel Sturridge của Liverpool sẽ trở lại tập luyện tại trung tâm Melwood vào cuối tháng này, đồng nghĩa với việc anh sẽ tái xuất vào đầu tháng 9 tới. BLĐ đội bóng thành phố cảng hy vọng anh sẽ phục hồi hoàn toàn vào tuần thứ hai của tháng 9. Đồng nghĩa với việc anh có thể tham dự trận đấu với Manchester United trên Old Trafford vào ngày 12/9. Với sự trở lại đúng lúc của Sturridge, hy vọng HVL Brendan Rodgers sẽ giải quyết được bài toán trên hàng công.

Oseni chấn thương, XSKT Cần Thơ lâm vào thế khó

Oseni gặp chấn thương

Ở trận thua 1-4 của XSKT Cần Thơ trước B.Bình Dương trên sân Gò Đậu cuối tuần qua, Oseni đã dính chấn thương lật cổ chân sau một nỗ lực tranh chấp với thủ môn đối phương. Chấn thương này khiến anh buộc phải rời sân khi trận đấu và dự kiến sẽ khiến anh mất thêm gần 2 tuần nữa để điều trị. Nếu tình hình không thay đổi trong những ngày tới, khả năng Oseni kịp góp mặt ở trận đấu với HAGL cuối tuần này là khá thấp. 

Nguyên Mạnh vắng mặt trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T

Nguyên Mạnh vẫn chưa thể trở lại sân cỏ

Với việc bị tái phát chấn thương dây chằng gặp phải trong giai đoạn tập trung cùng ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu tại vòng 20 V - League 2015 với Hà Nội T&T. Dù quá trình bình phục đang diễn ra khá tốt, nhưng BHL SLNA và bản thân Nguyên Mạnh vẫn không dám mạo hiểm. Vắng mặt Nguyên Mạnh, cơ hội bắt chính trong khung thành SLNA nhiều khả năng sẽ thuộc về Đức Cường.

Tiền vệ Duy Mạnh ngồi ngoài 2 trận bởi án treo giò

Duy Mạnh nhận thẻ đỏ ở trận gặp Đồng Nai

Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận trong trận gặp Đồng Nai ở vòng 19, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội T&T sẽ nhận án treo giò 2 trận từ Ban kỷ luật V - League 2015. Đáng nói hơn khi trong 2 trận đấu này, Hà Nội T&T đều phải gặp những đối thủ rất mạnh là SLNA và Becamex Bình Dương. Hiện tại, Hà Nội T&T đang gặp những khó khăn lớn về lực lượng, khi bên cạnh Duy Mạnh, tiền đạo Samson vẫn chưa trở lại Việt Nam sau khi về nước chữa bệnh.

Kình ngư tuổi teen phá liên tiếp hai kỷ lục thế giới

Ledecky liên tiếp phá kỷ lục thế giới

Hôm 4/8, nữ kình ngư 18 tuổi của Mỹ - Ledecky giành huy chương vàng kèm theo kỷ lục thế giới 15 phút 25 giây 48. Trước đó một ngày, ở vòng loại, kình ngư này cũng phá kỷ lục của chính bản thân khi đạt thành tích 15 phút 27 giây 71. Ledecky thậm chí lập được thành tích khiến tất cả khán giả bất ngờ là về trước người xếp thứ hai tới một vòng bể. Ở tuổi 18, Ledecky hiện sở hữu chín kỷ lục thế giới. Bên cạnh nội dung 1.500 m, ngôi sao tuổi teen này còn giữ kỷ lục ở nội dung 800 m và 400 m bơi tự do. Hiện Ledecky và Missy Franklin, 20 tuổi, là hai hạt giống mạnh nhất của Mỹ chuẩn bị cho Thế vận hội 2016 tại Brazil.

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news