Tin mới

Điểm tin thể thao sáng ngày 5/8: Than Quảng Ninh đấu với HAGL

Thứ tư, 05/08/2015, 11:45 (GMT+7)

Chiều nay, Than Quảng Ninh gặp HAGL; Ajax chia tay Champions League; Real dễ dàng đánh bại Tottenham...là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 5/8. 

Chiều nay, Than Quảng Ninh gặp HAGL; Ajax chia tay Champions League; Real dễ dàng đánh bại Tottenham...là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 5/8. 

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP THAN QUẢNG NINH VS HAGL<<<


Chiều nay, Than Quảng Ninh gặp HAGL

HAGL làm khách trước Than Quảng Ninh

Sau hai lần dời lịch bởi tình hình mữa lũ ở Quảng Ninh, trận đấu vốn dĩ rất đáng chờ đợi giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và HAGL sẽ diễn ra vào hôm nay trên sân Cẩm Phả. Một trận đấu diễn ra giữa vùng tâm lũ chắc chắn sẽ không có nhiều khán giả đất mỏ quan tâm và cũng chắc chắn sẽ không có những nụ cười ăn mừng chiến thắng. Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay 5/8. 

Bán kết Cúp Quốc gia 2015: Hải Phòng làm khách trước Hà Nội T&T

Hà Nội T&T tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy - BK Cúp QG

Chiều nay 5/8, bán kết Cúp QG 2015 sẽ diễn ra với 2 cặp đấu; Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Cả 2 đội đều đặt mục tiêu cao nên hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn diễn ra vào lúc 18h30. Trong khi đó, B.Bình Dương sẽ hành quân đến Long An để gặp đội chủ nhà ở trận bán kết diễn ra vào lúc 16h30. 

Real dễ dàng đánh bại Tottenham

Real thắng dễ Tottenham

Rạng sáng 5/8, Real đã có cuộc đối đầu với Tottenham với tỉ số 2-0 trong trận bán kết Audi Cup 2015. Ở trận đấu này dù thiếu vắng Ronaldo và Benzema vì chấn thương, nhưng với đội hình chất lượng hơn Real đã dễ dàng kiểm soát thế trận và vây hãm khung thành của Tottenham sau tiếng còi khai cuộc. James Rodriguez và Bale đã tpar sáng giúp Kền kền trắng giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Với kết quả này,  Real sẽ đối đầu với Bayern, ở trận chung kết Audi Cup 2015. Trong khi đó, Tottenham sẽ gặp AC Milan ở trận tranh hạng.

Lewandowski lập siêu phẩm, Bayern “làm gỏi” Milan

Niềm vui của các cầu thủ Bayern khi đánh bại AC Milan

Đúng như dự đoán, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại AC Milan ở trận mở màn Audi Cup 2015. James Juan Bernat là người mở tỉ số cho Hùm xám trong hiệp 1, trước khi Mario Gotze và Robert Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng “3 sao” cho nhà ĐKVĐ Bundesliga trong hiệp 2. Thắng 3-0, Bayern giành vé vào chơi trận chung kết Audi Cup 2015. Ở trận đấu cuối cùng thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán đối nặng ký là Real Madrid. Trước đó đó đối bóng này cũng đã vượt qua Tottenham với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của James Rodriguez và Bale.

Di Maria khát khao giúp PSG vượt vũ môn ở Champions League

Di Maria sẽ hoàn tất hợp đồng với PSG trong hôm nay

Dù cả PSG lẫn Man Utd đều chưa ra thông báo xác nhận vụ chuyển nhượng, Angel Di Maria, hôm qua 4/8, vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ tại Doha, Qatar. Đây là thủ tục cuối cùng trước khi anh chính thức trở thành người của đội bóng Pháp trong vụ chuyển nhượng 69 triệu đôla từ CLB thành Manchester. "Tôi rất hạnh phúc được gia nhập Paris Saint Germain. Họ là một đội bóng mạnh, một nhân tố quan trọng. PSG mới chỉ vào tới tứ kết Champions League, vì thế mục tiêu của tôi là đến Paris để giúp họ vượt qua cái ngưỡng tứ kết ấy. Hai mùa vừa qua, PSG đều không làm được điều đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp CLB đạt được các mục tiêu đề ra và tiến thật sâu ở Champions League", cầu thủ 27 tuổi người Argentina nói với kênh beIN Sports. 

Iniesta được bầu làm đội trưởng Barcelona

Iniesta là đội trưởng mới của Barca

Theo Goal.com, CLB Barcelona vừa thông báo kết quả cuộc bỏ phiếu bầu đội trưởng của đội bóng do các cầu thủ tiến hành. Chiếc băng đội trưởng của đội chủ sân Nou Camp hiện vẫn chưa có chủ sau khi tiền vệ kỳ cựu Xavi rời đội để sang CLB Al-Sadd (Qatar). Theo đó, tiền vệ Iniesta đã nhận được sự tín nhiệm cao nhất từ các đồng đội và sẽ là đội trưởng của Barcelona trong mùa bóng tới. Những cầu thủ sẽ mang băng đội trưởng trong trường hợp Iniesta vắng mặt trên sân sẽ lần lượt là Lionel Messi, Sergio Busquets và Javier Mascherano.

Ajax chia tay Champions League

Ajax chia tay Championes League

Rạng sáng 5/8, ở vòng sơ loại thứ ba Champions League, Ajax (Hà Lan) tiếp đón Rapie Wien (Áo). Bước vào trận lượt về trên sân nhà Arena, Ajax có lợi thế bởi đã hòa 2-2 trong trận lượt đi trên đất Áo. Tuy nhiên, họ đã nhập cuộc không tốt và sớm chịu thủng lưới hai bàn khi Beric, Schaub lần lượt ghi bàn cho Rapid Wien ở phút 12, 39. Sang hiệp hai, Ajax đáp trả mạnh mẽ và có hai bàn thắng do công của Milik (52') và Gudelj (75'), cân bằng tỉ số 2-2. Đến phút 77, Shaub đã có cú sút vào góc cao khung thành, giúp Rapid Wien giành thắng lợi 3-2 ở trận lượt về và loại Ajax với tổng tỉ số 5-4. Đây là lần đầu tiên sau sáu năm, Ajax không thể góp mặt ở vòng bảng Champions League. Còn Rapid Wien vẫn phải thi đấu thêm trận play-off để giành vé dự vòng bảng của giải.

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news