Tin mới

Diện áo dài catwalk trong lớp học, Hương Giang suýt gặp sự cố sau cú xoay điệu nghệ

Thứ sáu, 15/03/2019, 11:13 (GMT+7)

Trong đoạn clip hậu trường của MV Em đã thấy anh cùng người ấy, Hương Giang khiến mọi người không rời mắt trên từng bước đi uyển chuyển, thần thái tự tin, nhưng gây chú ý nhất là cú xoay điệu nghệ của nữ ca sĩ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Hoa hậu Hương Giang khoe clip được cho là bối cảnh hậu trường của MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Trong clip, cô diện áo dài trắng đi catwlak vô cùng thần thái. Không chỉ sở hữu bởi vẻ đẹp gợi cảm, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 còn khoe kỹ năng catwalk thượng thừa trên sàn runway độc nhất vô nhị tại một lớp học.

Nữ ca sĩ khiến tất cả mọi người không rời mắt trên từng bước đi uyển chuyển, thần thái tự tin và ghi điểm bởi cú hất tóc đầy chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bật cười nhất là đoạn xoay và hất tóc cuối cùng trước khi quay về vị trí ban đầu, Hương Giang lại suýt chút nữa là gặp sự cố, nhưng với kinh nghiệm cô của mình, cô đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng. Nhiều người cho rằng tình huống này hoa hậu chỉ cố tình tạo khác biệt mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news