Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ chủ tịch thị trấn bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm

Thứ năm, 03/01/2019, 16:47 (GMT+7)

Mới đây, Huyện ủy Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải (SN 1963) Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm sau nhiều ngày xác minh.

Mới đây, Huyện ủy Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải (SN 1963) Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm sau nhiều ngày xác minh.

Trao đổi với Pv Kiến Thức, ông Ngô Tân Phượng - Bí thư Huyện ủy huyện Thuận Thành cho biết, Huyện ủy Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải, đang làm Huyện ủy viên, Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch thị trấn Hồ huyện Thuận Thành.

Kết luận của Ủy Ban kiểm tra huyện Thuận Thành cho hay, ông Hải vi phạm nghiêm trọng về đạo đức lối sống, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Tạo ra hình ảnh xấu về người Đảng viên, ảnh hưởng to lớn đến uy tín và sự lãnh đạo của Đảng ủy huyện Thuận Thành.

Hình ảnh bà L., và ông Hải bị bắt quả tang trong nhà nghỉ trước đó. Ảnh cắt từ clip. 

Cũng trao đổi trên báo Công an TP HCM, ông Phượng cho biết, ông Dương Xuân Hải bị cảnh cáo trong Đảng. Trong vòng 30 ngày, phía chính quyền cũng sẽ có hình thức kỷ luật đối với ông Hải.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip khoảng 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người bắt gặp ông Dương Xuân Hải vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ tên N.T.L. Thời điểm bị bắt quả tang, ông Hải đang có mặt cùng bà N.T.L. khi hai người đang ở phòng 307, nhà nghỉ B. H., xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Trả lời trên báo Dân Việt, ông Hải đã thừa nhận mình và bà L. là người trong clip tại phòng 307 nhà nghỉ B.H. Tuy nhiên ông khẳng định: “Chúng tôi là hàng xóm, đi xem đất tôi đồng ý mua, khi quyết định đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện nên chúng tôi rủ nhau vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mà thôi”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news