Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ thượng úy công an bị đánh ghen dã man ở Cà Mau

Thứ hai, 28/05/2018, 20:52 (GMT+7)

Chiều ngày 28/5, cơ quan Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố 2 bị can liên quan đến vụ đánh ghen tàn bạo tại huyện này.

Chiều ngày 28/5, cơ quan Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố 2 bị can liên quan đến vụ Đánh ghen tàn bạo tại huyện này.

Chiều 28/5, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, đại tá Phạm Minh Lũy, Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết liên quan đến vụ đánh ghen ở xã Đông Hưng, cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) và Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, cùng ngụ huyện U Minh) về hành vi Làm nhục người khác. Trong đó, Huệ là dì ruột của Diệu. Đại tá Luỹ chưa tiết lộ bắt tạm giam hay cho 2 bị can trên tại ngoại.

Cũng theo tin tức từ Vnexpress, động thái này được thực hiện vài ngày sau khi nữ cán bộ ấp 29 tuổi ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh - người bị đánh ghen có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu khởi tố những người đánh, và làm nhục mình.

Hình ảnh được xác định là thượng úy Th bị đánh ghen trong clip được tung lên mạng xã hội. Ảnh internet

Theo điều tra ban đầu, ngày 15/5, mạng xã hội chia sẻ clip đánh ghen kinh hoàng tại Cà Mau. Hai người bị đánh ghen bị trói chân tay, người không mảnh vải che thân. Các đối tượng tham gia đánh ghen đã đánh đập, cắt tóc… người phụ nữ. 

Ngaysau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau vào cuộc truy tìm nạn nhân trong clip đánh ghen.

Kết quả điều tra ban đầu xác định hai người trong clip đánh ghen trên là thượng úy N.V.Th (cán bộ Phân trại K3, thuộc Trại giam Cái Tàu - Tổng cục 8; đóng trên địa bàn xã Khánh An, H.U Minh) và bà T.H.P (29 tuổi, là cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích).

Bà Diệu từng nghi ngờ, thượng úy Th. (chồng bà Diệu) nhắn tin qua lại với bà P. nên thường nổi ghen. Có lần, Diệu buộc P. viết cam kết không được quan hệ nam nữ với ông Th.

Chiều 12/5, P. nói với chồng về quê xã Đông Hưng, Cái Nước giữ nhà để cha mẹ P. khám bệnh ở TP.HCM; còn thượng úy Th. nói với vợ đi đám. Sự vắng mặt cùng lúc của thượng úy Th. và chị P. khiến bà Diệu sinh nghi.

Đến 0h ngày 13/5, bà Diệu rủ bà Nguyễn Thị Huệ cùng một số người khác (khoảng 7 người) đi xuống nhà của cha bà P. để đánh ghen. Khi đến nơi, nhóm của bà Diệu thấy đèn trong nhà còn sáng và có người ngồi nhậu nên chờ ở bên ngoài.

Đến khi thấy bên trong nghỉ nhậu, cả nhóm đạp cửa xông vào trói, đánh đập thượng úy Th. và P. Các đối tượng đi cùng bà Diệu thay nhau đánh, cắt tóc bà P.; bà Huệ được phân công quay clip với mục đích tung lên mạng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news