Tin mới

Sốc với đôi nam nữ hồn nhiên làm "chuyện người lớn" nơi công cộng

Thứ sáu, 22/08/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam thanh, nữ tú hồn nhiên diễn cảnh "người lớn" ngay tại nơi công cộng. Câu chuyện không mới nhưng vẫn làm nhức nhối đối với người Việt về văn hoá ứng xử của giới trẻ ngày nay.

(Tinmoi.vn) Nam thanh, nữ tú hồn nhiên diễn cảnh "người lớn" ngay tại nơi công cộng. Câu chuyện không mới nhưng vẫn làm nhức nhối đối với người Việt về văn hoá ứng xử của giới trẻ ngày nay.

Mới đây, trên một fanpage lớn đăng tải bức ảnh cặp đôi làm ngang nhiên diễn cảnh nóng ngay trong quán cà phê. Theo một số nguồn tin chia sẻ trên Facebook thì quán cà phê tên N, gần Bưu điện Hà Đông, Hà Nội.

Với caption "Vào cafe Nh... bây giờ cũng hay phết nhỉ. Vừa được ấm bụng, sướng con mắt mà lại còn cười rách mồm. Buồn lòng với những thanh niên như thế này", người đọc dễ dàng tìm ra địa điểm là một quán cafe ở quận Hà Đông. Không những chỉ chụp đôi nam nữ trong nhà vệ sinh, tác giả còn chụp lại cảnh nam thanh nữ tú ở ngoài nằm - ngồi ôm nhau lăn lóc một cách thoải mái, váy xống kéo đến lộ cả vòng 3 một cách thô thiển.

Ngay lập tức, những hình ảnh về cặp nam nữ này được lan truyền một cách chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội và "khổ chủ" trở thành nhân vật được đem ra mà bàn tán, "ném đá" với những lòi lẽ gay gắt.

Đây không phải là lần đầu tiên những nam thanh nữ tú trong bộ phận giới trẻ ngày nay có những hành động phản cảm, đi ngược lại văn hoá ứng xử nơi công cộng của người Việt.

Dường như cụm từ "diễn cảnh nóng" không còn lạ đối với giới trẻ ngày nay

Ngày 3/8, trên một fanpage có rất đông thành viên, đăng tải bức ảnh chụp cặp đôi mải mê thể hiện tình yêu khi đang đạp vịt trong công viên mà không hay biết rằng, hành động của mình đang thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Chàng trai ăn mặc khá lịch sự, thay vì cùng nhau đạp vịt vui chơi giữa hồ thì lại dành thời gian cho những hành động có phần quá đà. Người đăng tải bức ảnh cho biết, địa điểm chụp bức ảnh này là hồ Trúc Bạch, Hà Nội. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là “chuyện thường ngày ở huyện”, và hành động ấy vẫn còn “lịch sự chán” so với mấy đôi vào công viên thản nhiên “mây mưa”.

Nhiều thanh niên ngày càng sống dễ dãi và làm những trò kì dị. Chuyện các thiếu nữ mặc hở hang hay thiếu vải khi đi xe máy, xe đạp điện trên đường không còn hiếm thấy ở Việt Nam. Thậm chí có cô gái Việt vừa đi đường vừa tốc váy để thu hút sự chú ý của mọi người.

Cách đây chưa lâu, một chân dài gây sốc khi không mặc quần dài đi mua đồ trong siêu thị AEON Mall ở quận Tân Phú, TP.HCM.

Mới đây trên một trang tin của Thái Lan cũng tỏ ra khá bức xúc với những hành động phản cảm này của bộ phận thanh niên Việt Nam này.

 “Vài năm trước, kiểu ăn mặc gợi cảm chỉ dành cho giới ca sĩ, diễn viên hay người mẫu. Các nhà chức trách cũng đưa ra luật rõ ràng về cách ăn mặc cũng như quy định phạt người vi phạm. Những luật này từng cải thiện tình hình ăn mặc sexy trong giới nghệ sĩ. Ăn mặc hở hang nơi công cộng cũng là hành vi phạm pháp và cần bị xử phạt nghiêm khắc", trang tin này bình luận.

Hành động "chơi trội" của nhiều bạn trẻ Việt khiến nhiều người phải giật mình về văn hoá xuống cấp trầm trọng của thế hệ trẻ.

Khi đánh từ khoá tìm kiếm "diễn cảnh nóng" trên công cụ tìm kiếm google, có đến vài  nghìn kết quả cho ra, các bài báo, clip, ảnh có title "cảnh nóng" liên quan đến thanh niên hiện ra trong vài giây. 

Người ta đặt ra câu hỏi chẳng biết họ được giáo dục về văn hoá trong nhà trường và ở gia đình như thế nào?. Họ muốn "thử cảm giác lạ" hay "chơi trội" để  được chú ý, được nổi tiếng hay vô tình không biết rằng hành động của mình kệch cỡm và phản cảm trong mắt những người xung quanh. Dẫu có thế nào thì họ cũng đã trở thành "nhân vật chính" cho hàng loạt các bài báo giật title câu view nhan nhản trên mạng và đằng sau đó chắc hẳn là gia đình, người thân của họ cũng đau lòng khi hình ảnh nhạy cảm của con cái mình chình ình cho dư luận bàn tán, cười chê.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Thiếu nữ Hà Nội đứng 4 tiếng đồng hồ dưới mưa tầm tã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news