Tin mới

Diện đầm sexy cùng thần thái sang chảnh, Hồ Ngọc Hà được ví đẹp như tiên nữ giáng trần

Chủ nhật, 17/03/2019, 22:19 (GMT+7)

Mới đây, sau khi đăng tải một bức ảnh vừa sexy, vừa sang chảnh lên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã được nhiều người hâm mộ ví như "tiên nữ giáng trần".

Dù đã làm mẹ và bước sang tuổi 35 nhưng nhan sắc Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Trong nhiều năm qua, nữ hoàng thị phi thường được bình chọn là một trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt.

Không chỉ sở hữu gương mặt lai cuốn hút, giọng ca Tìm lại giấc mơ còn có một vóc dáng vạn người mê khiến nhiều người không thể dời mắt.

Mới đây, sau khi đăng tải một bức ảnh vừa chụp lên trang cá nhân, tình mới của Kim Lý đã được nhiều người gọi là "tiên nữ giáng trần" vì sự sexy, xinh đẹp.

Bạn bè và người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trong ảnh, tình cũ Cường đô la diện một chiếc váy sequin lấp lánh với những đường cắt xẻ táo bạo khoe đường cong nóng bỏng, đặc biệt là đôi chân dài miên man và làn da mịn màng không tì vết.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, Hồ Ngọc Hà đã nhận được mưa lời khen từ fan hâm mộ. "Trời ơi, như tiên nữ", "Đẹp như một bức tranh", "Tiên nữ giáng trần phải không chị?", "Xuất sắc, đẹp từng ngóc ngách, tinh xảo từng chi tiết"... là những bình luận 'có cánh' của dân mạng dành cho bức ảnh của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la