Tin mới

Diện mạo mới của Bella sau khi "đập" răng làm lại

Thứ năm, 03/08/2017, 09:18 (GMT+7)

Mới đây những hình ảnh mới sau khi đập nguyên hàm răng làm lại của bà mẹ đơn thân Bella khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây những hình ảnh mới sau khi đập nguyên hàm răng làm lại của bà mẹ đơn thân Bella khiến cư dân mạng bất ngờ.

Hình ảnh mới làm của Bella khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: internet

Mặc dù không hoạt động trong Vbiz nhưng cái tên Bella được không ít cư dân  mạng biết tới. Bởi cô thường xuyên đi khắp nơi rêu rao bản thân là ca sĩ, người trong giới showbiz, được nhiều bầu show mời đi hát. Tuy nhiên, cư dân mạng lại gọi cô với cái tên ‘”Hot girl quỵt tiền”.

Sau khi sinh con, Bella lại càng khiến cư dân mạng dậy sóng hơn khi liên tục gây ra những vụ lùm xùm. Đặc biệt mọi người thực sự sửng sốt khi một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ thông tin sẽ tài trợ 100% tiền cho Bella “đập mặt đi xây lại”. Những hình ảnh Bella tới phòng khám và được bác sĩ hỗ trợ làm lại 20 chiếc răng sứ khiến cư dân mạng vừa khó hiểu, vừa tò mò về kết quả sẽ ra sao.

Cô nàng được tài trợ để thay đổi diện mạo bản thân. Ảnh: internet

Những hình ảnh của Bella sau khi làm răng hoàn thiện khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô nàng chia sẻ do bản thân uống kháng sinh và hút thuốc lá nhiều nên hàm răng có màu xỉn vàng không đẹp mắt, nay được tài trợ làm  lại toàn bộ hàm răng khiến Bella vô cùng vui và tự tin hơn vào nụ cười của mình.

Bên cạnh sự hiếu kỳ về sự thay đổi diện mạo cua Bella thì nhiều người cho rằng việc giúp Bella làm đẹp là điều vô bổ, cố tình mượn danh để lăng xê tên tuổi phòng khám.

Bella tự tin hơn về ngoại hình của mình. Ảnh: internet

Liệu sau đó Bella còn khiến dân mạng dậy sóng vì điều gì nữa?

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news