Tin mới

Diễn viên 9x mới nổi 'đe dọa' Trấn Thành, Trường Giang tại Mai Vàng 2019

Thứ năm, 14/11/2019, 11:02 (GMT+7)

Tại giải Mai vàng 2019, một nam diễn viên trẻ nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Tại hạng mục nam diễn viên điện ảnh – phim truyền hình của giải Mai Vàng 2019 có sự xuất hiện của một nam diễn viên trẻ tuổi. Bên cạnh nhiều tên tuổi quen thuộc như Thành Lộc, Trấn Thành, Trường Giang, Cao Minh Đạt,… cái tên Võ Điền Gia Huy thu hút sự chú ý của dư luận. Đây được xem là một sự công nhận cho tài năng cũng như những nỗ lực của nam diễn viên trong thời gian qua.

Võ Điền Gia Huy được khán giả biết đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Thưa mẹ đi con”. Diễn xuất chân thực cùng với vẻ ngoài điển trai và cách khắc họa nội tâm nhân vật tinh tế, nam diễn viên 9x đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Vừa qua, khi tham dự Liên hoan phim Busan 2019, nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và khán giả quốc tế. Võ Điền Gia Huy vẫn đang tích cực trau dồi kiến thức, kỹ năng để ngày càng tiến bộ hơn nữa.

Hiện tại, Võ Điền Gia Huy đang là diễn viên tự do, diễn viên kịch tại sân khấu Hồng Vân, đồng thời cũng là mẫu lookbook. Anh từng tham gia các MV như Cứ yêu đi (Hòa minzy, Đức Phúc), Cảm ơn vì đã nói câu từ chối (Hakoota Dũng Hà), Em (Dolphins band)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news