Tin mới

Diễn viên "Chu Văn Quềnh" dần hồi phục, sắp được xuất viện

Thứ ba, 03/03/2015, 10:14 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hán Văn Tình được biết đến với vai diễn Chu Văn Quềnh sẽ được xuất viện trong thời gian tới.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình được biết đến với vai diễn Chu Văn Quềnh sẽ được xuất viện trong thời gian tới.

Theo tin tức mới nhất từ Trí thức trẻ, hiện tại sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tiến triển tốt. Sau một thời gian điều trị ở bệnh viện 198, gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình đã đồng ý chuyển anh đến bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khi nhận được đề nghị hỗ trợ từ bệnh viện.

Tình trạng sức khỏe của anh tiến triển hàng ngày, anh không còn phải thở oxy và chọc dịch hai ngày một lần như trước đó. Các triệu chứng cơ năng như đau ngực, khó thở... cũng không còn nữa.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình sắp được xuất viện

Theo bác sĩ Quản Thị Mơ chia sẻ trên Trí thức trẻ, nếu cơ thể bệnh nhân đáp ứng thuốc như tình trạng hiện tại, thì khoảng 1 tháng nữa, anh sẽ được xuất viện và điều trị tiếp tục tại nhà.

Trước đó, theo như chia sẻ của người nhà của Hán Văn Tình cho biết, đêm 31/12/2014, sau khi đi diễn về, nghệ sĩ bị mệt. Vợ con đưa anh nhập viện Xanh-pôn, sau đó, anh được chuyển sang Bệnh viện Phổi Trung ương. Tại đây, anh được chẩn đoán bị bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau gần một tháng điều trị, gia đình không đủ điều kiện tiếp tục chữa bệnh nên đã xin cho anh ra viện. Tuy nhiên, vừa về nhà được một ngày, tối 23/1, anh lại phải nhập viện trong tình trạng cấp cứu.  

Trong thời gian nằm viện, diễn viên "Chu Văn Quềnh" luôn lạc quan

Sau khi nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi di căn, nghệ sĩ Hán Văn Tình đang được điều trị tại bệnh viện 198 với sự chăm sóc của vợ anh cùng con gái và em trai anh. Gia đình vẫn đang tích cực cùng với bệnh viện lo cho nghệ sĩ và luôn động viên tinh thần nghệ sĩ Hán Văn Tình để anh có thể lạc quan đối diện và vượt qua thời gian này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news