Tin mới

Diễn viên "Chu Văn Quềnh" được ủng hộ gần 200 triệu sau đêm nhạc từ thiện

Thứ bảy, 31/01/2015, 08:58 (GMT+7)

Tối ngày 30/01 đông đảo nghệ sĩ Việt hội ngộ trong đêm nhạc từ thiện với sự tham gia của ca sĩ Minh Quân, nghệ sĩ Trà My đã thu về được gần 200 triệu đồng.

Tối ngày 30/01 đông đảo nghệ sĩ Việt hội ngộ trong đêm nhạc Từ thiện với sự tham gia của ca sĩ Minh Quân, nghệ sĩ Trà My đã thu về được gần 200 triệu đồng.

Đêm nhạc quyên góp tiền ủng hộ cho NSƯT Hán Văn Tình, được chuẩn đoán bị ung thư phổi đã di căn, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình xấu. Trước tình hình này nam ca sĩ Minh Quân và danh hài Trà My đã vận động quyên góp ủng hộ tiếp sức cho NSƯT Hán Văn Tình chống chọi với căn bệnh ung thư di căn. 

Nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol

Chương trình có sự tham dự của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt, địa điểm thứ nhất bắt đầu vào lúc 20h ngày 30/1/ 2015 tại Heritage Space, tòa nhà Dolphin Plaza - số 28 Trần Bình, Hà Nội. Minh Quân, nghệ sĩ Trà My - Vượng Râu, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Trung Quân, Minh Chuyên, Hoài Nam Bozo, Thanh Tú, Khánh Hòa, Ngọc Ánh Kim, Lê Anh Dũng, Lê Tâm, Lê Việt Anh, Vũ Duy Khánh, Quán quân Vietnam's Got Talent mùa 1 Đăng Quân - Bảo Ngọc, nhóm múa AZ Atep, ...

Địa điểm thứ 2 vào 20h30 ngày 30/1/2015 tại Phòng trà Opera - số 5 Đặng Thái Thân, Hà Nội. Tại địa điểm này, đêm nhạc có sự góp mặt của: MC Thảo Vân, ca sĩ Minh Quân, Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Hoàng Yến - Hà Anh, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Hạnh Nguyên, Nhật Thu, Quốc Huy, Hà Duy, Việt Tú, nghệ sĩ hài Trà My - Chiến Thắng,...

Tổng hai chương trình đã thu được là gần 180 triệu đồng

Kết quả đêm nhạc thu được là gần 200 triệu đồng, bao gồm cả trường hợp ở xa nhưng liên lạc với chúng tôi để chuyển tiền ra Hà Nội ủng hộ cho anh Tình trong ngày mai như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 20 triệu, CLB bóng đá Than Quảng Ninh 10 triệu ; Ca sĩ Vũ Duy Khánh và bạn bè 50 triệu đồng.

Nam ca sĩ Minh Quân chia sẻ: Khi được biết tin anh Tình bị bệnh phải nhập viện, anh liên lạc với Phan Anh và chị Trà My và quyết tổ chức đêm nhạc này và đồng thời kêu gọi các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc này. Trong khi tổ chức chương trình không có vất vả nhiều, các nghệ sĩ nhiệt tình tham gia rất là đông nên đã chia thành 2 địa điểm để các nghệ sĩ đều được diễn và cũng nhận được sự ủng hộ nhiều hơn. Theo anh được biết, hiện tại phổi của anh Tình không còn có chức năng hỗ trợ cho việc thở nữa nên phải đưa vào nơi đặc trị nên rất tốn kém. Dù ít dù nhiều chương trình này cũng như sự quyên góp của các mạnh thường quân, các đơn vị, trước tiên là để trang trải được chi phí viện phí để giúp anh Tình có một sức khỏe tốt hơn và có một cái tết ất mùi vui vẻ cùng gia đình”.

Nghệ sĩ Trà My và ca sĩ Minh Quân đứng ra tổ chức chương trình đêm nhạc thiện nguyện cho NSƯT Hán Văn Tình

Sau khi kết thúc đêm nhạc thiện nguyện tại tòa nhà Dolphin Plaza - số 28 Trần Bình, Nghệ sĩ Trà My cũng đã chia sẻ: “Tất cả những nhà hảo tâm giúp đỡ nên chương trình chúng tôi được tổ chức thành công tốt đẹp và rực rỡ. Không khí rất sôi nổi không kém phần long trọng như tại Phòng trà Opera”.

MC Thảo Vân chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình và kêu gọi mọi người ủng hộ NSƯT Hán Văn Tình.

Theo thông tin mới nhất từ chị Vũ Thị Ngọc Lan - vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình, sau những bước làm xét nghiệm tại bệnh viện Bạch Mai, nghệ sĩ Hán Văn Tình được chuyển sang bệnh viện Ung bướu tư nhân trên đường Đại Cồ Việt để tiếp tục điều trị. Và kết quả sau khi khán được biết, nghệ sĩ Hán Văn Tình được chuẩn đoán bị ung thư phổi đã di căn, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình xấu đi nhiều.

Vào sáng ngày 31/1 đại diện cho các nghệ sĩ và tất cả khán giả, nam ca sĩ Minh Quân sẽ tới thăm và trao tiền ủng hộ từ chương trình thu được cho NSƯT Hán Văn Tình và người thân của anh.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc từ thiện:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hán Văn Tình