Tin mới

Diễn viên "Cô gái xấu xí" tự tử ở khách sạn do trầm cảm

Thứ bảy, 19/11/2016, 11:12 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tự tử tại khách sạn do bị trầm cảm một thời gian dài.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tự tử tại khách sạn do bị trầm cảm một thời gian dài.

Tối 18/11, Los Angeles Times đưa tin nữ diễn viên phim Ugly Betty (Cô gái xấu xí) - Lisa Masters - qua đời hôm 15/11 tại một khách sạn ở Peru. Người phụ nữ 52 tuổi bị phát hiện trong tình trạng suy hô hấp sau khi treo cổ tự tử trong phòng.

Nữ diễn viên phim Ugly Betty (Cô gái xấu xí) - Lisa Masters - qua đời hôm 15/11

Cảnh sát cho biết, đây có thể là một vụ tự sát, họ cũng đã tìm thấy di thư của nữ diễn viên tại hiện trường. Một số bạn bè của Lisa cho biết cô đã bị trầm cảm một thời gian dài.

Gia đình Masters sốc sau khi nghe tin cô qua đời tại Peru. Bnạ bè nữ diễn viên lo ngại vì chồng cô -William Brook không có đủ kinh tế để đưa thi thể vợ về nước. Một vài người bạn đã lên tiếng ủng hộ về tài chính cho gia đình cô.

Theo People đến hết ngày 17/11, tài khoản kêu gọi này nhận được hơn 35.000 USD.

Lisa sinh ra tại Omaha Nebraska nhưng trưởng thành tại Asheville, bang North Carolina (Mỹ). Cô từng là một phóng viên trước khi trở thành người mẫu, diễn viên.

Nữ diễn viên quen thuộc với khán giả qua các phim Gossip Girls, The Stepford Wives (cùng Nicole Kidman), The Girl in the Book, Ugly Betty (Cô gái xấu xí), tham gia show Unbreakable Kimmy Schmidt.

Về đời tư, cô kết hôn với William Brooks vào năm 2004. Họ gặp nhau trong một sự kiện nghệ thuật ở New York. Những năm qua, Lisa đảm nhận vai trò trụ cột về kinh tế trong gia đình. Trước khi quyên sinh, cô tới Peru đảm nhận một vài hợp đồng người mẫu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news