Tin mới

Diễn viên Hòa Hiệp tố nhà sản xuất quỵt 100 triệu tiền cát-xê

Thứ ba, 12/01/2016, 15:41 (GMT+7)

Đã 3 năm kể từ khi bộ phim "Đi qua mùa mưa" được đóng máy nhưng nam diễn viên Hòa Hiệp cho biết anh vẫn chưa được thanh toán tiền cát-xê.

Đã 3 năm kể từ khi bộ phim "Đi qua mùa mưa" được đóng máy nhưng nam diễn viên Hòa Hiệp cho biết anh vẫn chưa được thanh toán tiền cát-xê.

Phim truyền hình dài 37 tập "Đi qua mùa mưa" của đạo diễn Mai Dũng được phát sóng vào ngày 21/12/2015. Dù phim đã đóng máy được 3 năm và hiện đang chiếu trên tivi nhưng cả Hoàng Anh, Quỳnh Lam và Hòa Hiệp đều chưa nhận được tiền thù lao. Cụ thể, nhà sản xuất còn nợ nam diễn viên Hòa Hiệp hơn 100 triệu, Hoàng Anh 56 triệu và Quỳnh Lam 40 triệu.

Hòa Hiệp trong bộ phim "Đi qua mùa mưa".

Trong suốt ba năm qua, các diễn viên đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin, thậm chí lên tận công ty để đòi tiền catse còn thiếu nhưng nhà sản xuất luôn ậm ờ và hứa hẹn. Lời hứa ấy đã kéo dài tận 3 năm mà vẫn chưa được thực hiện. Vì quá bức xúc với cách làm việc của công ty này, dàn diễn viên chính của phim đã đồng loạt lên tiếng, họ chỉ còn cách công khai chuyện này lên trang Facebook cá nhân để đòi quyền lợi cho mình.

Được biết, Hòa Hiệp là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh thường vào những dạng vai hiền lành, chịu nhiều bất công và nghịch cảnh. Gần 3 năm trước, Hòa Hiệp nhận lời đóng vai Phong trong phim Đi qua mùa mưa. Theo thỏa thuận trong hợp đồng, nam diễn viên sẽ nhận thù lao 120 triệu đồng cho khoảng 30 tập. Tuy nhiên, đến thời điểm này anh vẫn chưa nhận đủ số tiền trong hợp đồng.

Hòa Hiệp khá bức xúc vì bộ phim đóng máy khá lâu mà anh vẫn chưa được thanh toán tiền cát-xê.

Hòa Hiệp bức xúc cho biết: "Ba năm trời rồi, Hòa Hiệp đã lồng tiếng xong cả cho bộ phim rồi. Bên công ty có nói sau khi phim phát sóng sẽ thanh toán hết số tiền cát sê. Nhưng đến khi phim phát sóng rồi thì phía công ty Hoàng Anh Tú lại hẹn hết lần này đến lần khác. Đến thời điểm này công ty vẫn chưa hề thanh toán cho tôi bất kì một đồng nào cả. Họ mới vừa gọi cho tôi nói sẽ thanh toán 1 phần, từ từ cho đến 15/02 sẽ dứt điểm. Họ đã hứa với chúng tôi rất nhiều lần thì không biết lần này có giữ đúng lời không. Mà chỉ gởi một phần nhỏ thì đâu có đủ để làm gì."

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news