Tin mới

Diễn viên Kim Tuyến bị "ma hù" lúc đang tắm

Thứ năm, 23/04/2015, 16:00 (GMT+7)

Đó là cảnh quay trong phim điện ảnh "Ngủ Với Hồn Maa" do Kim Tuyến thủ vai chính sẽ ra rạp vào ngày 8.5 tới.

Đó là cảnh quay trong phim điện ảnh "Ngủ Với Hồn Ma" do Kim Tuyến thủ vai chính sẽ ra rạp vào ngày 8.5 tới.

Trong phim Ngủ với hồn ma, Kim Tuyến vào vai Mỹ Lan - một đạo diễn sân khấu trẻ luôn xuất hiện với phong thái tự tin và chẳng bao giờ tin vào chuyện ma quỷ.

Kim Tuyến vào vai một nữ đạo diễn sân khấu trẻ với tinh thần mạnh mẽ và không tin vào chuyện ma quỷ.

Thế nhưng, sau biến cố gia đình, Mỹ Lan chuyển đến làm việc tại một sân khấu cải lương lâu đời. Vốn không bao giờ tin vào chuyện ma quỷ, cô bỏ ngoài tai tất cả mọi lời hù dọa và dọn đến sống trong căn phòng đạo cụ trên sân thượng “nổi tiếng nhiều ma”. Cuộc sống của Mỹ Lan vẫn diễn ra một cách nhịp nhàng, ban ngày làm việc ban đêm lại về phòng, không lo không nghĩ, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cô bắt đầu nghe thấy những tiếng động lạ thường.

Trong suốt quá trình làm việc, cô đạo diễn trẻ luôn nghe được câu chuyện về xác chết của một cô gái “lạ” không thối rữa, rồi sự xuất hiện của bóng trắng lãng vảng chải đầu trên sân thượng khiến nhiều người sợ khiếp vía. Dĩ nhiên, cô nàng chỉ cho đó là chuyện tầm phào.

Một cảnh trong phim.

Nhân vật Mỹ Lan do Kim Tuyến thủ vai thản nhiên dọn đến ở một căn phòng mà nhiều người đồn có ma quỷ xuất hiện.

Cho đến một buổi tối mưa như trút nước, xong việc rồi đi tắm rất bình thường, dầu gội đầu, sữa rửa mặt bất ngờ chuyển thành máu khiến cô nàng “nặng vía” ngày nào cũng phải phát hoảng và la hét thất thanh.

Chưa kịp hoàn hồn, cục xà phòng trên tay cô bỗng xuất hiện dòng chữ “Hẹn gặp đêm nay” được khắc bằng máu. Nỗi sợ hãi chôn dấu từ bấy lâu nay bên trong Mỹ Lan bắt đầu được giải phóng và lôi cô vào một cuộc đụng độ “cân não” sặc mùi tâm linh ma quỷ.

Liệu chuyện gì sẽ xảy đến tiếp theo cho nhân vật Mỹ Lan? Chiếc bóng trắng đó là ai? Đằng sau mọi trò hù dọa đó ẩn chứa bí mật về câu chuyện gì? Người mạnh mẽ như Mỹ Lan còn sợ vậy những người yếu bóng vía sẽ ra sao? Cô gái cứng cỏi có chống đỡ được sự quấy phá của những hồn ma? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp khi phim công chiếu tại rạp vào ngày 8.5 sắp tới.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news