Tin mới

Diễn viên La Thành bị tố ôm nợ chục tỷ

Thứ tư, 09/08/2017, 09:44 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh tờ giấy ghi nợ được cho là của diễn viên La Thành đang lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Mới đây, hình ảnh tờ giấy ghi nợ được cho là của diễn viên La Thành đang lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện một fanpage với nội dung "La Thành lừa đảo" hay "Diễn viên La Thành nợ tiền" đang gây xôn xao cho người hâm mộ.

Hình ảnh tờ giấy ghi nợ được cho là của La Thành

Theo đó, hình ảnh tờ giấy ghi nợ được cho của nam diễn viên nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau. Được biết, tờ giấy trong hình có ghi thông tin họ tên, địa chỉ nhà La Thành cùng chữ kí của nam diễn viên với nội dung nêu rõ chủ nhân bài viết đã cho La Thành vay 70 triệu đồng từ năm 2015. Với lãi suất 5% mỗi tháng nhưng diễn viên sinh năm 1987 chỉ đóng lãi được khoảng phân nửa tiền gốc thì ngưng hẳn rồi biến mất tăm.

Cư dân mạng xôn xao về thông tin La Thành nợ nần.

Quản lý sân khấu kịch nơi La Thành cho biết, nam diễn viên đã không đi diễn cả năm nay. Về việc nợ nần thì người này cho biết anh không nắm bắt được La Thành nợ thế nào vì anh chỉ làm công tác quản lý sân khấu.

Hiện tại La Thành đã mất liên lạc với mọi người.

Phía chủ nợ cho biết, từ tháng 6/2016 đã mất liên lạc với nam diễn viên hài. Người đàn ông này đã nhiều lần tìm đến địa chỉ nhà được ghi trên giấy vay nợ nhưng đều không có ai ở nhà. Người đàn ông này cho biết thêm con số mà La Thành nợ phải hơn 7 - 8 tỉ. 

Diễn viên La Thành sinh năm 1987 và từng là một trong số diễn viên nổi bật của sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Nam diễn viên cũng được biết đến nhiều hơn với danh xưng bạn trai cũ của ngọc nữ làng phim - Ninh Dương Lan Ngọc. Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh phúc hậu nên nam diễn viên thường được giao cho những vai khờ khạo, ngốc nghếch. Anh được các khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn hài hước như trong vở Chuyện tình Bangkok, Thần tiên cũng nổi điên, Am khuya,…sitcom Chiến dịch chống ế, phim điện ảnh 49 ngày… và gần đây nhất là bộ phim đang gây sốt ở thời điểm hiện tại "Sắc đẹp ngàn cân".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news