Tin mới

Diễn viên "lẳng lơ nhất màn ảnh" được chồng thứ 4 hết mực cưng chiều

Thứ tư, 13/12/2017, 11:52 (GMT+7)

Hoàng Yến từng sợ phải đi bước nữa trước khi gặp người chồng hiện tại. Tuy nhiên, anh Cao Thắng đã mang lại cho cô một niềm tin tưởng tuyệt đối vào hôn nhân

Hoàng Yến từng sợ phải đi bước nữa trước khi gặp người chồng hiện tại. Tuy nhiên, anh Cao Thắng đã mang lại cho cô một niềm tin tưởng tuyệt đối vào hôn nhân.

Hoàng Yến là diễn viên chuyên trị những vai diễn "lẳng lơ" tại sân khấu và truyền hình phía Bắc. Một số bộ phim ấn tượng của cô như: Đi qua bóng tối, Khép mắt chờ ngày mai, Giấc mơ hạnh phúc.

Sau khi kết hôn với người chồng thứ 4, Hoàng Yến hạnh phúc khi mang bầu lần thứ 3. Ngày 16/8 vừa qua, cô đã sinh hạ một bé gái rất dễ thương. Trước đó, Hoàng Yến có hai con gái khá lớn ở tuổi teen.

Hoàng Yến hạnh phúc trong đám cưới với người chồng thứ 4.

Được biết, Cao Thắng chưa từng kết hôn còn Hoàng Yến đã trải qua 3 lần đò. Dẫu vậy cả hai vẫn đến với nhau và minh chứng tình yêu bằng cuộc sống hôn nhân ấm êm.

Ngay từ khi hẹn hò, bạn trai và giờ là ông xã, đã không bận tâm tới chuyện quá khứ của nữ diễn viên. Anh coi hai cô con gái riêng của vợ giống như con mình. 

Hoàng Yến từng sợ phải đi bước nữa trước khi gặp người chồng hiện tại. Tuy nhiên, anh Cao Thắng đã mang lại cho cô một niềm tin tưởng tuyệt đối vào hôn nhân. Hoàng Yến tiết lộ, cô và chồng giống như thanh nam châm không thể xa rời, cùng nâng niu suy nghĩ và sẻ chia đồng cảm. Nhiều bức ảnh đời thường của vợ chồng nữ diễn viên đã chứng minh cho điều đó.

 
 
Những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Diễn viên Hoàng Yến.
 

Thời gian mang bầu, Hoàng Yến vẫn rất xinh đẹp và được chồng chiều chuộng

Nói về người chồng của mình, Hoàng Yến từng tâm sự: "Vợ chồng tôi được cái mê nhau lắm. Bây giờ đi trên đường mà vẫn nắm tay như hồi mới yêu. Không ngày nào là không nói lời cảm ơn nhau. Cảm ơn vì nhiều thứ lắm: Cảm ơn vì đã đến bên nhau trong cuộc đời này. Cảm ơn vì đã làm cho nhau được yêu thương nhiều đến thế. Cảm ơn vì sự im lặng của nhau mỗi khi đối phương nóng giận. Cảm ơn vì mỗi sớm mai thức dậy lại được đặt lên má, lên môi nhau nụ hôn dịu dàng, nồng nàn".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news