Tin mới

"Chưa thể khai trừ diễn viên Minh béo ra khỏi Hội sân khấu TP HCM"

Thứ năm, 31/03/2016, 09:25 (GMT+7)

Việc diễn viên Minh béo bị bắt ở Mỹ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và tên tuổi của anh. Tuy nhiên, điều này chưa thể khiến Minh béo bị khai trừ ra khỏi Hội sân khấu TP HCM.

Việc diễn viên Minh béo bị bắt ở Mỹ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và tên tuổi của anh. Tuy nhiên, điều này chưa thể khiến Minh Béo bị khai trừ ra khỏi Hội sân khấu TP HCM.

Thời gian qua, thông tin diễn viên Minh béo bị bắt ở Mỹ đã trở thành đề tài nóng hơn bao giờ hết trên các phương tiện truyền thông. Sự việc này khiến hình ảnh của Minh béo xấu đi trong mắt công chúng trong và ngoài nước.

Trao đổi trên Zing, ông đạo diễn - NSND Trần Ngọc Giàu, Chủ tịch Hội Sân khấu TP HCM cho biết, những thông tin trên đều do báo chí đưa tin nên chỉ coi đó là kênh tham khảo. Còn nếu trường hợp, Minh béo phạm tội thật ở nước ngoài thì hội vẫn chưa thể khai trừ được ngay. Bởi lẽ, hội viên vi phạm pháp luật, lại ở nước ngoài là chưa có tiền lệ ở hội.

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận. Ảnh internet

Ngày 30/3, hai đại diện Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã đến nhà tù thăm Minh Béo và thông báo sức khỏe của anh vẫn ổn.

Được biết, sau khi Minh Béo bị bắt giam vì cáo buộc quấy rối tình dục tại Mỹ, nhà sản xuất “Lục lạc vàng” đã đưa ra thông báo chính thức cho biết chương trình truyền hình sẽ cắt bỏ hình ảnh của Minh Béo trong tập phát sóng sắp tới và tiến hành tìm kiếm MC mới thay thế.

Như tin đã đưa, tối ngày 28/3, trang OC Register đưa tin Minh béo bị bắt vì nghi xâm hại tình dục bé trai vào lúc 2 giờ sáng ngày 24/3. Hiện nam nghệ sỹ đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở Mỹ để chờ điều tra và xét xử. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news