Tin mới

Diễn viên Minh Đạo sốc nặng sau tin anh trai sát hại vợ dã man

Thứ hai, 06/01/2020, 10:57 (GMT+7)

Sau khi truyền thông đồng loạt đưa tin anh trai sát hại vợ con dã man, quản lý đã tiết lộ tình trạng hiện tại của Minh Đạo

Tờ Sina đưa tin cho hay ngay sau khi truyền thông đưa tin sốc anh trai của Minh Đạo sát hại vợ con dã man trong rừng sâu, mọi sự chú ý dư luận đều đổ dồn về phía Minh Đạo.

Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng trước thông tin anh trai Minh Đạo được cảnh sát phát hiện đã tự tử trong rừng sâu, thậm chí còn ra tay sát hại vợ trẻ và con thơ mới 10 tuổi.

Nam diễn viên Minh Đạo. Ảnh: Internet

Hiện cảnh sát đang nghi ngờ anh trai Minh Đạo do nợ nần chồng chất lên đến hàng chục tỷ đồng, đồng thời đang trong cảnh thất nghiệp nên đã nghĩ quẩn và sát hại vợ con một cách tàn nhẫn.

Ngay sau khi nhận được tin dữ, Minh Đạo cùng bốmình đã vội vã đến hiện trường để phối hợp cùng với cơ quan chức năng.

Hình ảnh tại hiện trường vụ án. Ảnh: Sina

Tờ Sina cho biết quản lý của nam diễn viên cho biết "Hiện tại Minh Đạo đang trong trạng thái sốc nặng và vô cùng đau buồn. Bản thân tôi không rõ về sự việc này và đang trong quá trình tìm hiểu thêm. Tuy nhiên, vì muốn tôn trọng công tác pháp lý nên chúng tôi chỉ có thể trao đổi được với cảnh sát, ngoài ra cố gắng động viên người nhà vượt qua nỗi đau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news