Tin mới

Diễn viên ngoại quốc trong "Phía trước là bầu trời" giờ ra sao?

Thứ ba, 08/05/2018, 17:11 (GMT+7)

Sau 17 năm nhiều người tò mò ông giám đốc Chang trong phía trước là bầu trời giờ ra sao?

Sau 17 năm nhiều người tò mò ông giám đốc Chang trong phía trước là bầu trời giờ ra sao?

Bộ phim "Phía trước là bầu trời" gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ 8X - 9X với nội dung gần gũi xoay quanh cuộc sống đầy buồn vui của những cô cậu sinh viên và những cô gái "tỉnh lẻ" mới ra trường bước vào đời. Họ cùng sống chung trong một xóm trọ, mỗi con người với mỗi tính cách khác nhau, khắc họa lên đầy đủ những mảng sáng tối của cuộc sống đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Sau 17 năm, những nhân vật năm nào dù nhiều người đã không còn theo nghề diễn xuất, mỗi người đều chọn cho bản thân ngả rẽ riêng cho cuộc đời, nhưng nhìn chung tất cả đều hài lòng với chính mình ở thì hiện tại. Những năm sau đó, thông tin về các diễn viên trong phim ít nhiều vẫn được nhắc đến. Tuy nhiên, nam diễn viên Lim Yong Hoon đóng vai Chang trong phim hoàn toàn “bốc hơi”, không ai biết thông tin gì về anh.

 
Mr Chang trong phim là người có tình cảm với Thương.

 

Mới đây, trong cuộc giao lưu trực tuyến ngày 7/5 trên Vnexpress, nữ Diễn viên Thu Nga đã lần đầu “bật mí” về “ẩn số” này đến khán giả cả nước. Theo Thu Nga, lúc đó, Lim Yong Hoon là sinh viên học tiếng Việt tại một trường đại học về ngôn ngữ ở Hà Nội. Anh Lim có mối liên hệ với Đặng Diệu Hương, vì em của nữ biên kịch lấy chồng người Hàn và cùng chơi trong một hội.

 

Bất ngờ hơn, “Thương” tiết lộ, anh Lim là con trai của một quan chức cấp cao trong Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thời điểm đó.

17 năm trước, anh Lim sống ở Việt Nam với gia đình vì bố công tác tại đây. Sau đó, anh quay trở về nước, tiếp tục học ở Hàn Quốc. Hiện tại, Lim Yong Hoon đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

"Thương" vẫn xinh đẹp, dịu dàng dù 17 năm trôi qua.

Trong bài phỏng vấn trên tờ Điện ảnh kịch trường, Lim Yong Hoon từng cho biết: "Qua sự giới thiệu của một người bạn, tôi được mời thử vai. Vốn rất yêu nghệ thuật nên tôi vui vẻ nhận lời, tất nhiên, cả thầm cầu nguyện... mình sẽ trúng tuyển.

Lim Yong Hoon tâm sự khi tham gia phim, để không "tách mình khỏi cộng đồng", anh luôn cố gắng học tiếng Việt thật giỏi. Vì vậy, khi đóng phim, anh thấy rất bình thường. Tất nhiên, nói những lời âu yếm với "người yêu" Thương thì hơi... ngượng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news