Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan lo lắng khi bị kẹt ở Thái Lan

Thứ ba, 18/08/2015, 09:57 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ngọc Lan tỏ ra lo lắng vì bị kẹt lại ở Thái Lan sau khi nước này vừa xảy ra vụ đánh bom ở trung tâm Bangkok.

Nữ diễn viên Ngọc Lan tỏ ra lo lắng vì bị kẹt lại ở Thái Lan sau khi nước này vừa xảy ra vụ đánh bom ở trung tâm Bangkok.

Theo tin tức mới nhất, nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ, hiện cô đang bị kẹt lại ở Thái Lan, chưa có chuyến bay về Việt Nam sau sự cố đánh bom trung tâm Bangkok.

Nữ diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan chia sẻ: "Mọi người ơi, tình hình là Lan đổi vé máy bay nhưng không có vé để về, thật sự ngồi trong khách sạn mà lòng cứ nhấp nhổm không yên. Hành lý đã chuẩn bị sẵn hết chỉ cần hô 1 cái là chạy ngay nhưng không có vé về. Mọi người đang du lịch ở Thái Lan có ai cho ý kiến gì không? Lan đang bàn với nhóm Lan là mai ra Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để nhờ họ tìm cách bảo vệ mình hoặc có cách cho mình về được hay không? Ai đang ở Thái cho Lan biết ý kiến nhé, hoặc ai có mối quan hệ gì với Đại Sứ Quán thì cho Lan xin contact nha. Lan cám ơn ạ".

[mecloud]nmJ03UVG3w[/mecloud]

Nhiều bạn bè và người thân đã tỏ ra lo lắng cho Ngọc Lan và khuyên cô hãy ở yên ở khách sạn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hiến kế cho Ngọc Lan. Trước đó, vụ đánh bom kinh hoàng xảy ra tại trung tâm thủ đô Bangkok vào tối 17/8 khiến hàng chục người chết, hàng trăm người bị thương, trong đó có nhiều khách du lịch châu Á. 

Ngọc Lan là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng.

Xuất thân là người mẫu và không được đào tạo bài bản qua trường lớp diễn xuất, nhưng 11 năm trong nghề diễn viên Ngọc Lan tạo được nhiều dấu ấn với khán giả yêu điện ảnh. So với tuổi đời còn khá trẻ, 11 năm tuổi nghề của Ngọc Lan là một quãng thời gian đáng kể và sau những cố gắng với niềm đam mê điện ảnh, những giải thưởng cao quý như giải Diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim truyền hình toàn quốc, hay Cánh diều vàng là một minh chứng thuyết phục rằng Ngọc Lan không phải là bình hoa di động mà tài năng của cô đã được công nhận.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news