Tin mới

Diễn viên "Người phán xử" vô tư bốc đầu xe, chửi bậy giữa phố

Thứ ba, 28/11/2017, 15:50 (GMT+7)

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân gây tranh cãi khi tung clip vô tư bốc đầu xe máy và chửi bậy giữa phố.

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân gây tranh cãi khi tung clip vô tư bốc đầu xe máy và chửi bậy giữa phố.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Nguyễn Trọng Lân đăng tải một clip với lời giới thiệu "Chú tuổi gì" trên trang cá nhân.Nội dung clip mô tả việc nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đang chạy xe trên đường thì có một người đàn ông chạy xe lại gần và thách thức "Áo đỏ ơi. Đua xe không. Đua xe với chú không". Nam diễn viên đáp lại "Chú là ai, cháu không biết".

Sau đoạn "Chú là ai, cháu không biết", người đàn ông lạ lại tiếp tục thách thức Nguyễn Trọng Lân "Ơ, thằng này mày sợ chết thế nhỉ".

Đáp lại, nam diễn viên Trọng Tấn chửi bậy "Chú tuổi..." và ngang nhiên bốc đầu xe máy của mình.

Hình ảnh Trọng Lân bốc đầu xe. Ảnh internet

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn đều chỉ trích hành động của bốc đầu xe và chửi bậy giữa phố. 

Được biết, trong phim "Người phán xử", Nguyễn Trọng Lân vào vai Bá Anh con trai Bá Thế (nghệ sĩ Phú Thăng đóng). Nhân vật này là công tử, ăn chơi phá phách, đặc biệt và đối đầu với Hải "khùng" (Việt Anh đóng).

Trọng Lân trong vai Bá Anh. Ảnh internet

Chia sẻ trên Dân trí, Nguyễn Trọng Lân, cậu cho biết đang quay phim ở Vĩnh Phúc nên không nắm được chuyện clip của mình đang gây ồn ào trên mạng. 

Nam diễn viên này phân trần rằng, đây là clip do cậu chủ ý dàn dựng với mục đích vui vẻ theo trào lưu “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi” đang thịnh hành trên mạng xã hội.

Nguyễn Trọng Lân tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cậu hiện đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news