Tin mới

Diễn viên phim 'Bố già' qua đời ở tuổi 85

Thứ sáu, 31/05/2019, 11:05 (GMT+7)

Carmine Caridi -diễn viên nổi tiếng với vai Carmine Rosato trong series Bố già đã qua đời ở tuổi 85.

Đại diện của diễn viên Carmine Caridi thông báo nam diễn viên đã qua đời hôm 28/5 tại bệnh viện Cedars-Sinai, thành phố Los Angeles (Mỹ). Carmine qua đời sau nhiều ngày hôn mê vì bệnh viêm phổi.

"Từ kịch, phim ảnh đến truyền hình, Carmine Caridi đã dùng hơn 6 thập niên để mang lại niềm vui cho khán giả. Chắc chắn, không còn điều gì khiến ông có thể hạnh phúc hơn thế nữa. Ông ấy ra đi trong sự bình yên, giữa vòng tay của bạn bè, gia đình", người đại diện của nam diễn viên nói thêm.

Carmine Caridi qua đời ở tuổi 85 sau khi trải qua cơn hôn mê.

Sự ra đi của Carmine Caridi khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng. Chazz Palminteri, tài tử từng đoạt giải Oscar với phim Bullets over Broadway, bày tỏ đau buồn trước cái chết của đồng nghiệp: “Carmine là một diễn viên giỏi và là một người tử tế. Tôi cảm thấy may mắn từng được làm việc cùng anh ấy”.

Carmine Caridi sinh ngày 23/1/1934 tại New York. Ông bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1962. Nam diễn viên có thành quả tốt trong cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Nam diễn viên được biết đến với vai diễn trong The Godfather phần hai (năm 1974) và phần ba (năm 1990). Trong phim, ông hóa thân Carmine Rosato, thành viên trong băng đảng của ông trùm Peter Clemenza.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news