Tin mới

Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24 vì bệnh lupus ban đỏ

Thứ sáu, 14/02/2020, 11:19 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Trang đã qua đời khi tuổi đời còn khá trẻ.

Tin tức mới nhất trên Thời Đại Tri thức trực tuyến cho hay tối ngày 13/2, diễn viên Phương Trang đã qua đời ở tuổi 24 và được nhiều đồng nghiệp chia sẻ trên MXH.

Theo thông tin có được, nữ diễn viên Phương Trang qua đời vào ngày 12/2 sau thời gian dài chiến đấu với lupus ban đỏ.

Người từng dạy nữ diễn viên tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân là đạo diễn Đỗ Thanh Hiệp không khỏi xót xa "Từ lúc sinh, em đã bị bệnh liên tục, phải uống thuốc. Nhưng em rất lạc quan, say mê nghệ thuật. Em tham gia dạy múa cho nhà thờ Tân Định, được các cha xứ và ca đoàn yêu thương".

Chân dung nữ diễn viên Phương Trang. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nam đạo diễn, bệnh lupus ban đỏ có diễn biến khá phức tạp, tiến triển thành từng đợt và đợt sau nặng hơn đợt trước, gây tổn thương toàn bộ cơ quan trong cơ thể như thận, hệ tạo máu, tim mạch và hệ thần kinh, tiêu hóa, hô hấp...

"Thương và đau xót khi viết những lời tiễn biệt với một diễn viên tròn 24 tuổi. Ở cõi vĩnh hằng em vẫn là nhân vật Hồng - mạnh mẽ, tràn đầy yêu thương được khán giả và thầy cô, bạn bè yêu mến nhé Phương Trang", đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ.

Nữ diễn viên Phương Trang vừa tốt nghiệp nghiệp khóa K8 với vai Hồng trong vở kịch Con nhà nghèo tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Phương Trang được đánh giá có vẻ ngoài dễ thương, với đầy nhiệt huyết và tình yêu với sân khấu.
Thông tin cho biết thêm tang lễ sẽ được tổ chức tại nhà riêng của nữ diễn viên Phương Trang tại Q.3, TP HCM.

Linh cữu của cô sẽ được đưa đến Thánh đường Giáo xứ Tân Định, sau đó được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa vào 15/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news