Tin mới

Diễn viên Tiến Luật giành 22 triệu đồng của chương trình Ai là triệu phú

Thứ tư, 27/07/2016, 09:46 (GMT+7)

Nam diễn viên hài Tiến Luật trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Ai là triệu phú. Anh cũng xuất sắc trả lời đúng 10 câu hỏi và giành được số tiền thưởng là 22 triệu đồng.

Nam diễn viên hài Tiến Luật trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Ai Là Triệu Phú. Anh cũng xuất sắc trả lời đúng 10 câu hỏi và giành được số tiền thưởng là 22 triệu đồng.

[mecloud]ftdQbV5aAU[/mecloud]

Tối qua 26/7, nam diễn viên Tiến Luật đã trở thành người chơi đặc biệt trong chương trình Ai là triệu phú. Bà xã Thu Trang cũng có mặt để cổ vũ cho anh dưới hàng ghế khán giả. Trong chương trình, Tiến Luật được mời chơi trực tiếp mà không phải trải qua câu hỏi bấm nhanh.

Tiến Luật trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Ai là triệu phú.

Thu Trang có mặt dưới hàng ghế khán giả cổ vũ chồng.

Lần đầu tiên ngồi trên ghế nóng Ai là triệu phú, Tiến Luật cho biết anh rất run. Nam diễn viên cũng bày tỏ muốn được gặp "chú Sâm" từ SV 96 năm 14 tuổi, đến 20 năm mới thành hiện thực.

Vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng, Tiến Luật chinh phục 5 câu hỏi tiếp theo bằng hai sự trợ giúp. Tuy nhiên, đến câu hỏi thứ 11, nam diễn viên trả lời sai và ra về với số tiền thưởng là 22 triệu đồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news