Tin mới

Diễn viên "Ván bài lật ngửa" qua đời

Thứ sáu, 15/01/2016, 06:58 (GMT+7)

Thành Lũy - nam diễn viên trong phim "Ván bài lật ngửa" đã trút hơi thở cuối cùng  vào lúc 19h30 ngày 14/1 tại nhà riêng sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Thành Lũy - nam diễn viên trong phim "Ván bài lật ngửa" đã trút hơi thở cuối cùng  vào lúc 19h30 ngày 14/1 tại nhà riêng sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Sự ra đi của nam diễn viên đã khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả tiếc nuối.

Tang lễ của diễn viên Thành Luỹ được tổ chức tại quê nhà - Ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Lễ nhập quan diễn ra lúc 9h ngày 15/1, lễ đưa tang và hoả táng diễn ra lúc 9h ngày 17/1.

Diễn viên Thành Lũy tên thật là Nguyễn Thành Lũy, sinh năm 1950 trong một gia đình buôn bán đá quý và gia công kim hoàn ở Đồng Nai. Thành Lũy đã có hằng trăm vai diễn trên các phim truyền hình như Ván bài lật ngửa, Rặng trâm bầu, Duyên trầu cau, Hiệp sĩ đời thường.

Diễn viên

Diễn viên "Ván bài lật ngửa" qua đời ở tuổi 65. Ảnh: Người lao động

Vào khoảng tháng 11/2015 diễn viên Thành Lũy nhập viện với tình trạng sức khỏe suy yếu nghiêm trọng và được bác sĩ chẩn đoán bị xơ gan, hở van tim hai lá, suy thận. Sau nhiều ngày nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM), nghệ sĩ được cho xuất viện và điều trị tại nhà. Khoảng một tháng trở lại đây, sức khỏe của ông Lũy có dấu hiệu nặng thêm.

Trên Thanh Niên, em trai của diễn viên Thành Lũy cho biết, cách đây khoảng 1 tuần ông Lũy yếu hẳn đi chỉ nằm một chỗ. 

Theo thông tin trên Người Lao Động, ông Lũy từng tâm sự bị bệnh 4-5 năm nay nhưng giấu vì sợ không được mời đi đóng phim. 

"Sợ nói mình bệnh người ta không mời đi đóng phim nên đâu dám cho ai biết! Bây giờ già rồi, ai kêu vai gì đóng vai đó lấy tiền nuôi con gái út. Vai phụ tính theo phân đoạn nên cát-sê không nhiều, bù qua đắp lại. Tôi nghĩ thôi cứ sống đạm bạc vậy nhưng ai ngờ bệnh tật diễn tiến ngày càng nặng khiến phải ngưng việc", báo Người Lao Động dẫn lời.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news